RSS Feed for PV GAS trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 02:36
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV GAS trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

 - Thực hiện chương trình An sinh xã hội năm 2020 của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Tổng công ty Khí Việt Nam( PV GAS) đã tài trợ cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội 3 tỷ đồng để mua sắm trang thiết bị y tế cần thiết phục vụ công tác khám chữa bệnh cho nhân dân.

 

 

Lễ trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Ngày 2/6/2020, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã tổ chức buổi lễ tiếp nhận tài trợ của PVN-PV GAS năm 2020.

Hai bên đã thực hiện nghi thức trao tặng 2 thiết bị y tế hiện đại, có giá trị sử dụng là: Hệ thống trao đổi Oxy qua màng ngoài cơ thể (ECMO) trị giá 2,1 tỷ đồng và Máy siêu âm Doppler màu xách tay 3 đầu dò trị giá 900 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Lân Hiếu - Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng công ty Khí Việt Nam và cam kết sử dụng đúng nguồn lực được tài trợ, để phát huy một cách tốt nhất công tác khám chữa bệnh, đem lại lợi ích cho người dân và xã hội.

PVN - PV GAS trao tặng 3 tỷ đồng phục vụ công tác cứu chữa, chăm sóc người bệnh.

Các đại biểu cũng đã tham quan và chứng thực việc đưa vào sử dụng các thiết bị y tế để phục vụ công tác chăm sóc bệnh nhân tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Trong những năm vừa qua, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Tổng công ty Khí Việt Nam cũng đã hỗ trợ/phối hợp với Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thực hiện nhiều nội dung thiết thực.

Thăm quan hệ thống thiết bị y tế mới.

Nhằm chăm sóc sức khỏe cho người lao động, Tập đoàn phối hợp với Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội  khám bệnh định kỳ cho CBCNV cơ quan Tập đoàn.

Tập đoàn và PV GAS cũng đã tài trợ cho Bệnh viện 2 máy lọc máu nhân tạo cùng thiết bị y tế trị giá 1,3 tỷ đồng để phục vụ công tác hồi sức, cấp cứu, chăm sóc sức khỏe nhân dân tại Bệnh viện.

Cuối năm 2019, PV GAS tiếp tục phối hợp cùng Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tổ chức chương trình “Khám chữa bệnh phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 500 người dân có khó khăn tại xã Khánh An, huyện U Minh tỉnh Cà Mau”. Chương trình đã đem lại hiệu quả xã hội tích cực./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động