RSS Feed for PV Drilling ủng hộ 200 triệu đồng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 07:59
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Drilling ủng hộ 200 triệu đồng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch

 - Tiếp tục đồng hành cùng với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đại diện Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí đã đến thăm, trao hỗ trợ 200 triệu đồng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.


Giàn khoan tiếp trợ nửa nổi nửa chìm đầu tiên của Việt Nam ra khơi


PV Drilling ủng hộ 200 triệu đồng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Văn Đức Ba - UV BCH Công đoàn Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí, Chủ tịch CĐ PVD Offshore cho biết: Trong những ngày tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bùng phát dịch bệnh, xúc động trước hình ảnh cán bộ, nhân viên y tế vất vả trắng đêm khoanh vùng, truy vết, cách ly, xét nghiệm các bệnh nhân và đối tượng nghi nhiễm Covid-19... PV Drilling muốn san sẻ một phần khó khăn, giúp cho đội ngũ nhân viên y tế phấn khởi, yên tâm hoàn thành nhiệm vụ, sớm đẩy lui dịch bệnh trên địa bàn bằng việc trao tặng 200 triệu đồng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch của tỉnh.

Thay mặt đơn vị, Bác sĩ Nguyễn Văn Lên - Phụ trách Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cảm ơn Ban lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn PV Drilling và tập thể cán bộ, công nhân viên Tổng công ty vì những sẻ chia rất kịp thời, cũng như những tình cảm tốt đẹp, những lời động viên chân thành dành cho đội ngũ nhân viên y tế tỉnh nhà. 

Đây cũng là một trong những việc làm thiết thực đầy ý nghĩa của Tổng công ty trong công tác đẩy lùi dịch bệnh thời gian qua./.

PV DRILLING

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động