RSS Feed for PV Drilling tiếp tục triển khai các lớp đào tạo văn hóa doanh nghiệp năm 2023 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Chủ nhật 28/04/2024 09:32
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Drilling tiếp tục triển khai các lớp đào tạo văn hóa doanh nghiệp năm 2023

 - Mới đây tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) triển khai lớp đào tạo thứ 3 trong chuỗi 4 lớp đào tạo và truyền thông văn hóa doanh nghiệp năm 2023 thông qua việc phổ biến các nội dung của “Sổ tay văn hóa PV Drilling” và “Bộ quy tắc ứng xử của PV Drilling” (COC) đến cán bộ quản lý cấp trung thuộc các ban/văn phòng của Tổng công ty và các đơn vị thành viên.
Công tác an toàn cho người lao động được PV Drilling đặt lên hàng đầu Công tác an toàn cho người lao động được PV Drilling đặt lên hàng đầu

Tại TP. Vũng Tàu, Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức Hội thảo nội bộ về công tác an toàn - sức khỏe - môi trường - chất lượng (HSEQ) lần 1 năm 2023.

Hoạt động đào tạo văn hóa doanh nghiệp tại PV Drilling nhằm cụ thể hóa kế hoạch triển khai đề án “Giữ gìn và phát huy văn hóa PV Drilling”, thuộc chương trình hành động Tái tạo văn hóa của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) trong năm 2023.

Năm 2023, PV Drilling lên kế hoạch triển khai 4 lớp đào tạo văn hóa doanh nghiệp (VHDN) tại Thành phố Hồ Chí Minh và Vũng Tàu, nhằm tạo sự thuận tiện nhất cho toàn bộ cán bộ quản lý cấp trung có cơ hội tham gia.

PV Drilling tiếp tục triển khai các lớp đào tạo văn hóa doanh nghiệp năm 2023
Cán bộ quản lý cấp trung tham gia khóa đào tạo VHDN tại TP. HCM.

Tham gia khóa đào tạo, các cán bộ quản lý cấp trung hiểu hơn về nội hàm VHDN, để có thể ứng dụng hiệu quả vào công tác xây dựng và triển khai VHDN cho Tổng công ty. Cụ thể, người học được cập nhật các kiến thức tổng quan về VHDN, được phổ biến các nội dung trong Sổ tay văn hóa, Bộ Quy tắc ứng xử và tham gia các hoạt động của lớp học nhằm thực hành ứng dụng các giá trị văn hóa tại PV Drilling.

Sau khi thành lập và đi vào hoạt động, PV Drilling đã sớm hoạch định tầm nhìn, sứ mệnh nhằm định hướng chiến lược phát triển. Các giá trị cốt lõi mà PV Drilling theo đuổi đóng vai trò kim chỉ nam giúp Tổng công ty định hình các giá trị văn hóa của PV Drilling và là nền tảng để PV Drilling xây dựng và phát triển các chính sách, quy trình hoạt động, quy tắc ứng xử nội bộ, ứng xử với khách hàng, ứng xử ngoại giao... Tất cả những giá trị này cũng đã được cô đọng trong “Sổ tay văn hóa PV Drilling”, được ban hành tháng 1/2022 và Bộ quy tắc ứng xử của PV Drilling, ban hành lần đầu năm 2006 và được cập nhật nội dung vào tháng 8/2023.

PV Drilling tiếp tục triển khai các lớp đào tạo văn hóa doanh nghiệp năm 2023
Thực hành ứng dụng các giá trị văn hóa PV Drilling tại khóa đào tạo VHDN.

Trải qua 22 năm xây dựng và phát triển, văn hóa PV Drilling mang tính đặc thù của ngành kỹ thuật dầu khí nhưng vẫn luôn cởi mở và hòa nhập với văn hóa của các nước trong khu vực do địa bàn kinh doanh của Tổng công ty trải rộng từ Việt Nam qua các nước trong khu vực ASEAN, Algeria…

Tại PV Drilling, các giá trị cốt lõi con người, sự chính trực và sự chuyên nghiệp cũng đã giúp Tổng công ty định hướng trọng tâm các hoạt động đào tạo và phát triển năng lực của CBCNV đạt chuẩn năng lực quốc tế. Việc tăng cường thực hành các giá trị cốt lõi ở mỗi CBCNV luôn được Ban lãnh đạo quan tâm để hoàn thiện chất lượng dịch vụ, tăng cường sức mạnh tập thể, nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường khoan quốc tế.

Thông qua các hoạt động đào tạo này, các cán bộ quản lý cấp trung thấy được tầm quan trọng và vai trò của mình trong công tác đào tạo, xây dựng và lan tỏa VHDN đến CBCNV cấp dưới, theo đó tăng cường hiểu biết của người lao động về văn hóa của PV Drilling và gắn kết hơn với nơi mình làm việc, góp phần xây dựng môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết.

Ngoài ra, hoạt động này cũng giúp người lao động cảm thấy tự hào hơn và yêu thích công việc cũng như môi trường làm việc hơn. Xét ở góc độ rộng, VHDN tốt còn giúp doanh nghiệp thu hút nhân tài, giữ chân người giỏi, tạo điều kiện để tập thể người lao động tăng cường tình đoàn kết, tính kỷ cương, sáng tạo và hiệu quả công việc, góp phần vào việc đạt được mục tiêu phát triển bền vững và trường tồn của PV Drilling./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động