RSS Feed for PV Drilling nhận hai giải thưởng quốc tế về thành tích an toàn năm 2022 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 17:15
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Drilling nhận hai giải thưởng quốc tế về thành tích an toàn năm 2022

 - Ngày 24/5/2023, Tổng Công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã vinh dự được Hiệp hội các nhà thầu khoan quốc tế - khu vực Đông Nam Á (IADC - SEAC) trao tặng 2 giải thưởng về thành tích an toàn hoạt động trong năm 2022.
Đại hội đồng cổ đông thường niên PV Drilling năm 2023 Đại hội đồng cổ đông thường niên PV Drilling năm 2023

Ngày 26/4/2023, Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling, mã chứng khoán PVD) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2023 theo hình thức trực tuyến.

Đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao tại PV Drilling và những thành quả Đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao tại PV Drilling và những thành quả

Công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực trình độ kỹ thuật cao, nhất là đào tạo người lao động Việt Nam thay thế chuyên gia người nước ngoài giữ các chức danh chủ chốt trên giàn khoan luôn được Đảng bộ Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) và Đảng bộ cơ sở Xí nghiệp Điều hành khoan đặc biệt quan tâm trong hành trình phát triển thương hiệu “Người tiên phong của ngành khoan dầu khí Việt Nam”.

Cụ thể, tại Hội nghị công tác an toàn do IADC - SEAC tổ chức, PV Drilling đã vinh dự nhận giải thưởng Nhà thầu khoan có tỉ lệ sự cố thấp nhất (Best Incident Rate Offshore Company) và giàn tự nâng PV DRILLING I nhận giải thưởng Giàn khoan biển không ghi nhận sự cố trong nhiều năm hoạt động (Years Recordable Free Offshore Rig).

PV Drilling nhận hai giải thưởng quốc tế về thành tích an toàn năm 2022
Giải thưởng Nhà thầu khoan có tỉ lệ sự cố thấp nhất của PV Drilling.

Giải thưởng của IADC - SEAC là một trong những giải thưởng danh giá và uy tín với cơ cấu giải thưởng vô cùng hạn chế. Năm 2022, IADC - SEAC chỉ trao 4 giải thưởng cho thành tích an toàn của tất cả các nhà thầu và giàn khoan hoạt động tại 11 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Thành tích của PV Drilling đặc biệt ở cả 2 hạng mục nhà thầu khoan và giàn khoan là minh chứng rõ nét, khẳng định vị thế và uy tín của PV Drilling trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ giàn khoan.

PV Drilling nhận hai giải thưởng quốc tế về thành tích an toàn năm 2022
Giàn khoan biển không ghi nhận sự cố trong nhiều năm hoạt động của giàn khoan PV DRILLING I.

PV DRILLING I là giàn khoan biển tự nâng đầu tiên của Tổng công ty PV Drilling, được đưa vào vận hành từ năm 2007. Trải qua 16 năm hoạt động, PV DRILLING I luôn duy trì thành tích Zero LTI (không để xảy ra tai nạn gây mất thời gian lao động) kể từ ngày đầu đưa vào vận hành.

Để đạt được thành tích kể trên, giàn khoan PV DRILLING I đã vượt qua nhiều khó khăn và thử thách, hoàn thành vượt tiến độ các chiến dịch khoan cho khách hàng trong và ngoài nước, cũng như tạo dựng danh tiếng trong ngành khoan dầu khí với nhiều kỷ lục như: 5.961.354 giờ làm việc an toàn và 162.263 thẻ quan sát an toàn.

PV Drilling nhận hai giải thưởng quốc tế về thành tích an toàn năm 2022
Giàn khoan biển tự nâng PV DRILLING I.

PV DRILLING I xứng đáng là giàn tự nâng số một của PV Drilling không chỉ vì thành tích an toàn tuyệt đối mà giàn còn đạt hiệu quả đầu tư cao nhất trong các giàn khoan của PV Drilling. Thành công của giàn PV DRILLING I đã góp phần khẳng định mạnh mẽ về tầm nhìn chiến lược của Ban lãnh đạo PV Drilling, đồng thời đóng góp nguồn lực lớn để PV Drilling tiếp tục đầu tư, phát triển đội ngũ giàn khoan sở hữu.

Chính thức vươn ra nước ngoài cung cấp dịch vụ từ năm 2007, PV Drilling hiện đã chinh phục được tổng số 7 thị trường khoan quốc tế với hàng loạt các chiến dịch khoan thành công, trong đó đặc biệt phải kể đến sự đóng góp quan trọng về thành tích an toàn của đội ngũ giàn khoan sở hữu và sự cống hiến hết mình của một tập thể đoàn kết, chuyên nghiệp, chính trực, chuyên môn giỏi đã góp phần giúp PV Drilling phát triển bền vững theo định hướng hiện thực hóa tầm nhìn và sứ mệnh đã được hoạch định./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động