RSS Feed for PTTEP muốn giúp PVN khai thác dầu khí ở vịnh Thái Lan | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 17/04/2024 02:01
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PTTEP muốn giúp PVN khai thác dầu khí ở vịnh Thái Lan

 - Tại buổi làm việc với ông Nguyễn Quốc Thập - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) ngày 11/10, ông Terapol Phoonsiri - Phó tổng giám đốc Công ty thăm dò - khai thác dầu khí PTTEP (Thái Lan) cho biết, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm với Việt Nam trong việc điều hành, triển khai các dự án dầu khí ở khu vực vịnh Thái Lan.

PVEP chính thức tiếp quản điều hành các Lô 01 và 02
Đối tác Nhật Bản đề xuất tối ưu hóa giá trị Lô 15-2

 

Phó tổng giám đốc PVN - Nguyễn Quốc Thập và Phó tổng giám đốc PTTEP - Terapol Phoonsiri.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai bên đã rà soát tình hình triển khai dự án Lô B tại Việt Nam và trao đổi các biện pháp để thúc đẩy tiến độ của dự án, nhằm tối đa hóa lợi thế của 2 bên. PTTEP mong muốn phát triển mối quan hệ hợp tác với các nước trong khu vực ASEAN, đặc biệt là với Việt Nam. Đồng thời sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm trong việc điều hành, triển khai dự án ở khu vực vịnh Thái Lan.

Ông Terapol Phoonsiri cũng bày tỏ mong muốn nhận được sự hỗ trợ và ủng hộ của PVN trong các dự án giữa PTTEP với PVEP và PTT trong thời gian sắp tới.

PTTEP, đơn vị thành viên của PTT - Công ty Dầu khí Quốc gia Thái Lan, là doanh nghệp hoạt động trong lĩnh vực thăm dò và khai thác dầu khí (E&P) với nhiệm vụ chính là thăm dò, phát triển, khai thác các nguồn dầu khí từ các mỏ trên bờ, ngoài khơi Thái Lan và các nước khác.

Hiện nay, PTTEP là một trong những đối tác đang triển khai các dự án hợp tác với PVEP tại Việt Nam và nước ngoài.

HỒNG LOAN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động