RSS Feed for Phụ nữ PVTrans tưng bừng các hoạt động nhân ngày 20/10 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 07:19
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Phụ nữ PVTrans tưng bừng các hoạt động nhân ngày 20/10

 - Nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021) và kỷ niệm 11 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2021), Công đoàn Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí PVTrans đã tổ chức buổi gặp mặt giữa nữ đoàn viên Công đoàn khối văn phòng bộ máy điều hành Tổng công ty vào ngày lễ đặc biệt này.
PVTrans chúc mừng nữ công nhân viên chức lao động nhân ngày Quốc tế Phụ nữ PVTrans chúc mừng nữ công nhân viên chức lao động nhân ngày Quốc tế Phụ nữ

Nhân kỷ niệm 111 năm - ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2021) và Kỷ niệm 1981 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tại Văn phòng Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức gặp mặt/chúc mừng nữ công nhân viên chức lao động thuộc Công đoàn cơ quan Tổng công ty.


Nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021) và kỷ niệm 11 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2021), Công đoàn Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí PVTrans đã tổ chức buổi gặp mặt giữa nữ đoàn viên Công đoàn khối văn phòng bộ máy điều hành Tổng công ty vào ngày lễ đặc biệt này.

Phụ nữ PVTrans tưng bừng các hoạt động nhân ngày 20/10
Đồng chí Phạm Việt Anh và đồng chí Nguyễn Duyên Hiếu thay mặt Ban lãnh đạo Tổng công ty tặng hoa chúc mừng. (Ảnh: Trọng An).

Đại diện Ban lãnh đạo Tổng công ty đã tặng hoa và gửi tới toàn thể chị em những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đây là món quà tinh thần hết sức ý nghĩa và là nguồn động viên, khích lệ tập thể nữ CNVC-LĐ PVTrans - “Những người giữ lửa” luôn cố gắng, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp một phần công sức của mình vào hoạt động SXKD chung của Tổng Công ty đạt kết quả tốt.

Ngày 20/10 là ngày mà được Đảng Cộng sản Việt Nam phê duyệt để kỷ niệm và tôn vinh những người phụ nữ nhân dịp chính thức thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (trước đây gọi là Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam) vào 20/10/1930. Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam ngày càng lớn mạnh bởi những người phụ nữ Việt Nam ngày nay luôn được trang bị đầy đủ, có tri thức, sức khỏe, sáng tạo, năng động, nhân hậu và quan tâm nhiều đến lợi ích của xã hội, cộng đồng hơn. Vì vậy ngày 20/10 thực sự là ngày có ý nghĩa đặc biệt đối với các chị em, xứng đáng để được tôn vinh và gửi tặng những lời chúc, món quà đầy ý nghĩa cùng với các hoạt động chào mừng nhân dịp này.

Cũng nhân dịp này, Công đoàn Tổng công ty phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ đã tổ chức cuộc thi ảnh trực tuyến với chủ đề “Bữa cơm gia đình - suối nguồn yêu thương” cho toàn thể nữ CNVC-LĐ PVTrans để tạo điều kiện cho chị em có cơ hội giao lưu với đồng nghiệp, chia sẽ kinh nghiệm trong cuộc sống và cùng ôn lại lịch sử, ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam.

Những ngày giãn cách xã hội vừa qua, là khoảng thời gian sống chậm lại của mỗi gia đình, là khoảng lặng để suy ngẫm lại mọi thứ trong cuộc sống. Những bữa cơm gia đình cũng được chăm chút hơn khi mọi người có nhiều thời gian dành cho gia đình hơn, bữa ăn không đơn thuần là để chống đói mà quan trọng hơn đó là nơi bồi đắp, gắn kết tình cảm gia đình và đong đầy những giá trị tinh thần lớn lao, dù bữa cơm gia đình đạm bạc hay có nhiều món ngon hay sơn hào hải vị, dù bát cơm có vơi hay đầy thì bữa cơm gia đình vẫn luôn là Hạnh phúc tràn đầy.

Với phương châm “ Chúng tôi - Những người giữ lửa”, phụ nữ PVTrans sẽ luôn phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp phần để các anh - “Những người đi tìm lửa” luôn vững tâm với những chuyến hải trình vươn ra biển lớn để gặt hái những thành công./.

THÚC HIẾU (PVTRANS)

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động