RSS Feed for Petrovietnam tham dự OTC tại Hoa Kỳ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 16:08
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Petrovietnam tham dự OTC tại Hoa Kỳ

 - Thông tin từ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) cho biết: Nhận lời mời của ông Gamal A. Hassan, Chủ tịch phần chương trình Triển lãm Công nghệ Dầu khí Ngoài khơi (OTC), trong các ngày 6 - 7/5/2013, đoàn công tác của Petrovietnam do Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu dẫn đầu đã tham dự và có bài phát biểu quan trọng tại OTC tại Houston, Hoa Kỳ.

>> Tăng cường hợp tác giữa Petrovietnam và Talisman
>> Việt Nam sẽ giúp Sri Lanka phát triển hạ tầng công nghiệp dầu khí
>> Tổng giám đốc PVN đánh giá cao hợp tác hiệu quả giữa PVI và Talanx
>> Petrovietnam và đối tác Liên bang Nga ký nhiều biên bản hợp tác
>> Việt Nam và Brazil tìm kiếm cơ hội hợp tác dầu khí
>> Petrovietnam và Zarubezhneft xem xét thành lập liên doanh mới
>> "Tạo điều kiện cho hai tập đoàn dầu khí Việt - Nga mở rộng hợp tác"

 

 

OTC Houtson được tổ chức hàng năm, được coi là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong ngành công nghiệp dầu khí, là nơi để các các công ty dầu khí trên thế giới triển lãm, trưng bày và giới thiệu những thành tựu khoa học, kỹ thuật và công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới trong lĩnh vực dầu khí.

OTC cũng là nơi để các nhà quản lý, lãnh đạo các doanh nghiệp dầu khí, các công ty cung cấp dịch vụ dầu khí, gặp gỡ để cập nhật, trao đổi những kinh nghiệm hoạt động, cũng như chia sẻ những xu hướng phát triển của ngành công nghiệp dầu khí trong tương lai.

Triển lãm Công nghệ Dầu khí Ngoài khơi (OTC), tại Houston, Hoa Kỳ

Hàng năm, riêng sự kiện OTC Houston đã thu hút được khoảng trên 80.000 khách tham quan, bên cạnh đó, do uy tín của sự kiện, OTC hiện đã được tổ chức tại Brasil, tại Bắc Âu và từ năm 2014, sẽ được Petronas (Malaysia) tổ chức cho khu vực châu Á.

Tham dự Hội nghị và Triển lãm OTC 2013, trong buổi sáng ngày 6/5/2013, đoàn Petrovietnam đã tham dự phiên Chuyên đề: “Những cơ hội và thách thức về Năng lượng Dầu khí tại Việt Nam”, tại đó Tổng giám đốc Tập doàn đã có bài phát biểu về tổng quan Ngành dầu khí Việt Nam, nhũng thành tựu đạt được trong những năm qua cũng như những cơ hội và thách thức trong thời gian tới.

Tại đây, Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) và Tổng Công ty Khoan và Dịch vụ Khoan (PVD) cũng đã có những bài trình bày chi tiết về hoạt động của đơn vị, khả năng triển khai các dự án và triển vọng hợp tác tại thị trường Việt Nam cũng như các nươc thứ ba.

Sau khi tham quan các gian hàng triển lãm, đoàn đã có buổi làm việc với đối tác PVShipyard.

Trong thời gian ở Houston, đoàn công tác của Petrovietnam đã kết hợp làm việc với các đối tác lớn của Hoa Kỳ để thúc đẩy các dự án hợp tác, trong đó có những đối tác lớn như ExxonMobil, Honeywell, CGG hay Schlumberger.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Giấc mộng Trung Hoa
Đòn nghi binh của Trung Quốc ở Biển Đông
Trung Quốc khó vượt qua 'lời nguyền Nhật Bản'
Hàng chục tỷ USD bí mật vào Triều Tiên như thế nào?
Quan hệ Nga-Nhật và chai rượu mùa nho năm 1855
Quân cảng Cam Ranh: Bí mật địa thế chiến lược quân sự
Chiêu 'miệng hố chiến tranh' của Triều Tiên thất bại

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động