RSS Feed for PC Yên Bái hướng tới khách hàng thông qua những việc làm cụ thể | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 14:24
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Yên Bái hướng tới khách hàng thông qua những việc làm cụ thể

 - Tháng 12 này, Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) đang tập trung triển khai tháng “Tri ân khách háng năm 2022” nhằm huớng tới mục tiêu “đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”. Các hoạt động do Công ty tổ chức đã và đang tạo ra sự gắn kết thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Những người giữ nguồn sáng cho thành phố Yên Bái Những người giữ nguồn sáng cho thành phố Yên Bái

Kết thúc khoảng thời gian cao điểm, đến 23 giờ, những công nhân Điện lực thành phố (ĐLTP) Yên Bái mới trở về phòng nghỉ tại đơn vị để ăn tối. Với họ, hôm nay là một ca trực thành công vì đã không xảy ra sự cố nào về điện, gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của người dân. Họ đang nỗ lực cống hiến thầm lặng cho những đêm thành phố không tối đèn.

PC Yên Bái không ngừng nâng cao chất lượng cung cấp điện PC Yên Bái không ngừng nâng cao chất lượng cung cấp điện

Làm nhiệm vụ quản lý vận hành kinh doanh lưới điện trên một địa bàn rộng, địa hình phức tạp, suối sâu, đèo cao, có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số đời sống còn nhiều khó khăn, nên việc nâng cao chất lượng cung cấp điện là một nhiệm vụ hết sức nặng nề đối với Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái). Quán triệt sâu sắc sự chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc và kế hoạch SXKD của Công ty, cán bộ công nhân viên PC Yên Bái đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ đáp ứng kịp thời yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

PC Yên Bái với thông điệp “Trao niềm tin, gửi yêu thương” PC Yên Bái với thông điệp “Trao niềm tin, gửi yêu thương”

Trong hai ngày 4-5/12/2015, Công ty Điện lực Yên Bái thực hiện chương trình an sinh xã hội trên địa bàn Huyện Mù Cang Chải với thông điệp “Trao niềm tin, gửi yêu thương”. Đây là một trong những hoạt động nhân tháng “Tri ân khách hàng”.

Với phương châm lấy “khách hàng là trung tâm” nên trong mọi mặt hoạt động dịch vụ phục vụ khách hàng, PC Yên Bái luôn không ngừng nỗ lực chuyển đổi số để tạo ra môi trường số phục vụ khách hàng theo hướng hoàn hảo nhất.

PC Yên Bái hướng tới khách hàng thông qua những việc làm cụ thể
Sửa chữa thiết bị điện tại Trường Tiểu học và THCS Bản Mù (thôn Khấu Ly, xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu).

Tính đến nay, Công ty đã cung cấp 100% dịch vụ điện cấp độ 4. Đồng thời, các dịch vụ điện đã được giao dịch trực tuyến qua Cổng thông tin Dịch vụ công Quốc gia và của tỉnh; Qua các App CSKH, tổng đài CSKH, website CSKH; chatbox trên website CSKH… để tiếp nhận yêu cầu và hỗ trợ khách hàng sử dụng điện.

Như vậy, có thể nói rằng, thông qua việc triển khai này, PC Yên Bái đã và đang giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đi lại, tiếp cận quy trình cung cấp dịch vụ điện một cách thuận tiện, rõ ràng, công khai, minh bạch và giám sát được quá trình thực hiện.

PC Yên Bái hướng tới khách hàng thông qua những việc làm cụ thể
Trao tặng áo ấm tại Trường Tiểu học và THCS Bản Mù (thôn Khấu Ly, xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu).

Riêng đối với khách hàng giờ đây đã có thể dễ dàng tra cứu hóa đơn tiền điện dưới dạng bản điện tử thông qua website CSKH, hoặc qua app EVNNPC. CSKH do Tổng công ty Điện lực miền Bắc phát triển và có thể tự kiểm soát điện năng tiêu thụ hàng ngày, cũng như kiểm soát thông tin chỉ số và minh bạch trong thanh toán tiền điện.

Bước vào tháng “Tri ân khách hàng năm 2022”, để tiếp tục triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực để hỗ trợ khách hàng, PC Yên Bái đã lập kế hoạch cụ thể nhằm tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

PC Yên Bái hướng tới khách hàng thông qua những việc làm cụ thể
Hiến máu là sự chia sẻ giọt máu hồng để cứu chữa bệnh nhân trong cộng đồng.

Đồng thời, tập trung hướng mọi hoạt động, dịch vụ phục vụ khách hàng, qua đó thực hiện các hoạt động về công tác kinh doanh dịch vụ, hoạt động an sinh - xã hội trên tiêu chí hỗ trợ khách hàng theo đúng tinh thần chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Theo đó, Công ty nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất trong những tháng cuối của năm 2022. Đồng thời triển khai 5 chương trình tri ân khách hàng, cụ thể như:

Một là: Kiểm tra miễn phí hệ thống điện từ sau công tơ về phía phụ tải của 120 khách hàng nhằm đảm bảo sử dụng điện an toàn, kết hợp với hướng dẫn khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất, kinh doanh.

Hai là: Đăng ký nhu cầu dịch vụ cấp điện mới từ lưới điện hạ áp (mục đích sinh hoạt) để tri ân miễn phí nhân công lắp đặt dây ra sau công tơ cho 30 khách hàng được ưu tiên là các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Ba là: Vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA chuyên dùng cho 30 khách hàng như: Lau sứ, đánh rỉ, sơn lại TBA, xiết tiếp xúc, vệ sinh trạm, băng cách điện…

Bốn là: Lắp đặt hệ thống đường điện, bóng điện chiếu sáng cho 3 tuyến đường trong thôn, xóm tại 2 huyện Lục Yên, Mù Cang Chải và tổ chức chương trình an sinh xã hội với những việc làm có ý nghĩa như: “Trao niềm tin, gửi yêu thương”, thăm hỏi, trao tặng hỗ trợ cho 50 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, bà Mẹ Việt Nam anh hùng có công với cách mạng.

Đồng thời, ủng hộ Quỹ xã hội hóa giáo dục của điểm trường đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Lục Yên, cũng như tặng các suất học bổng cho các em học sinh giỏi có thành tích xuất sắc và vươn lên trong học tập.

PC Yên Bái hướng tới khách hàng thông qua những việc làm cụ thể
Tuyên truyền đến người dân sử dụng điện an toàn.

Mặt khác, PC Yên Bái còn chủ động phối hợp với các chính quyền địa phương trong việc truyền thông về chuyển đổi số, tiết kiệm điện…; Hỗ trợ cài đặt App CSKH, Zalo, hướng dẫn tra cứu các thông tin sử dụng điện trên ứng dụng Web CSKH; Triển khai chương trình khuyến mãi được các đối tác ngân hàng và ví điện tử xây dựng riêng cho khách hàng của EVNNPC nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán trực tuyến.

Ngoài ra, Công ty cũng phối hợp thực hiện hoạt động truyền thông tới khách hàng thông qua các ấn phẩm như phát tờ rơi có in logo nhận diện và số điện thoại tổng đài CSKH của EVNNPC theo các văn bản hướng dẫn của Tổng công ty. Đặc biệt, PC Yên Bái cũng sẽ đẩy mạnh công tác truyền thông về chuyển đối số, công tác sản xuất khác, an toàn và tiết kiệm điện trên App CSKH, Website, Zalo, màn hình điện tử…

Trước đó, vào cuối tháng 11, các hoạt động tri ân mang tính an sinh xã hội đã được Công ty thực hiện như: Đoàn Thanh niên PC Yên Bái cùng Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Đoàn Thanh niên PC Hải Phòng tổ chức Chương trình tình nguyện mùa Đông năm 2022.

Cụ thể là đã trao tặng 665 áo ấm; 271 ủng; 1.000 vở; tặng 10 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Sửa chữa và thay thế thiết bị điện cho nhà trường; Sửa chữa thiết bị điện trường học và tuyên truyền sử dụng điện an toàn cho các học sinh tại Trường Tiểu học và THCS Bản Mù (thôn Khấu Ly, xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu).

Đồng thời hỗ trợ xây dựng 5 nhà vệ sinh cho 5 hộ nghèo nhằm góp phần bảo vệ môi trường và nâng cao sức khỏe cho người dân. Đặc biệt, PC Yên Bái cũng đã tích cực tham gia chương trình hiến máu nhân đạo nhằm hưởng hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần VIII năm 2022 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam để có thêm nguồn máu cứu chữa cho bệnh nhân trên địa bàn tỉnh.

Trong tháng 12 này, bên cạnh các chương trình theo kế hoạch, PC Yên Bái còn tích cực thực hiện các chương trình, hoạt động, sự kiện phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị và địa bàn để cùng đồng hàng với khách hàng; Tiếp tục phát triển sản xuất kinh doanh, cũng như phục vụ nhu cầu sử dụng điện của người dân./.

MAI NGỌC LƯƠNG - PC YÊN BÁI

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động