RSS Feed for PC Thanh Hóa tổ chức thi thợ giỏi 2014 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 18/04/2024 17:47
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Thanh Hóa tổ chức thi thợ giỏi 2014

 - Trong 2 ngày 23-24/7/2014, tại Tp. Thanh Hóa, Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) đã tổ chức Hội thi thợ giỏi năm 2014.

>> Các đơn vị của EVN NPC nỗ lực phát triển lưới điện nông thôn
>> EVN NPC sẽ hoàn tất triển khai hóa đơn điện tử vào năm 2015

 

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Văn Thao Phó Giám đốc Kỹ thuật, Trưởng ban tổ chức Hội thi cho biết: Các thi sinh tham dự phải thực hiện các phần thi lý thuyết và thực hành tay nghề đối với cả hai nhóm nghề:, quản lý vận hành đường dây & TBA và kinh doanh điện năng.  

Phần thi lý thuyết tập trung vào việc nắm vững các nội dung của Luật Điện lực; Các Nghị định và Thông tư hướng dẫn thi hành Luật; Quy trình kinh doanh điện năng; Quy trình, quy phạm quản lý vận hành đường dây & trạm; Quy trình vận hành, sửa chữa máy biến áp; Quy trình kỹ thuật an toàn điện... và nội dung kiến thức, hiểu biết về các thiết bị điện, thiết bị đo đếm điện năng… 

Phần thi thực hành, các thí sinh thực hiện tại hiện trường với các yêu cầu cao, mức độ khó được nâng lên so với các kỳ thi trước, đặc biệt chú trọng công tác an toàn, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy phạm.

Hội thi thợ giỏi là nơi đội ngũ công nhân lao động của các đơn vị thể hiện được trình độ nắm bắt lý thuyết và thực hành tay nghề của mình. Thông qua cuộc thi, Công ty cũng đánh giá được chất lượng đội ngũ công nhân lao động của mình, thấy được mặt mạnh, điểm yếu, từ đó có kế hoạch bồi huấn kiến thức, nâng cao tay nghề. 

Hội thi diễn ra trong không khí nghiêm túc, hào hứng, sôi nổi, mang tính cạnh tranh lành mạnh, đồng thời cũng là nơi để các thi sinh giao lưu, học hỏi, trao đổi kiến thức và kỹ năng làm việc, nhằm nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ và tay nghề, góp phần tăng năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao tại các đơn vị. 

Đây cũng là đợt thi đua hướng tới kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, 60 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam và thực hiện tốt năm Văn hóa An toàn lao động và Kỷ luật lao động.

Sau 2 ngày làm việc tích cực, khẩn trương và công minh của Ban Tổ chức, Ban giám khảo cùng các thí sinh hội thi thợ giỏi Công ty Điện lực Thanh hóa  năm 2014 đã thành công tốt đẹp.

Kết quả Hội thi: Giải tập thể, Giải Nhất,  Điện lực Bỉm Sơn; Giải Nhì, Điện lực Sầm Sơn, Điện lực Quảng Xương; Giải Ba, Điện lực Nga Sơn, Thiệu Hóa, Phân xưởng TNĐL&SCTBĐ; Giải khuyến khích, Điện lực Thường Xuân, Vĩnh Lộc, Đông Sơn, Ngọc Lặc, Như Thanh.

PC Thanh Hóa cũng đã trao giải cho các cá nhân xuất sắc khác.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động