RSS Feed for PC Sơn La tổ chức hiến máu tình nguyện | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 22:04
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Sơn La tổ chức hiến máu tình nguyện

 - Sáng ngày 10/12, Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) đã phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Sơn La và Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức hiến máu nhân đạo trong cán bộ công nhân viên chức lao động của Công ty.

 

Tuần lễ hồng EVN lần II được triển khai trên phạm vi toàn quốc, với thông điệp “Món quà ý nghĩa cho cộng đồng”. Là một trong những hoạt động của "Tháng tri ân khách hàng" năm 2016, tại Công ty Điện lực Sơn La có khoảng 150 CBVCLĐ đã tình nguyện đăng ký tham gia, và tiếp nhận hơn 60 đơn vị máu.

 

Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp phù hợp với truyền thống đạo lý của dân tộc Việt Nam, phong trào hiến máu trong ngành điện ngày càng nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể, mỗi năm có hàng nghìn CBCNV ngành điện tham gia, nhờ đó hiến máu tình nguyện đã dần trở thành một nét văn hóa của mỗi cá nhân, mỗi gia đình, mỗi địa phương và cả cộng đồng. Mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại, mỗi CBCNV trong Công ty cùng nối vòng tay tình nguyện để hiến thêm nhiều giọt máu yêu thương mang lại niềm tin, niềm hy vọng cho những người bệnh cần truyền máu. Đặc biệt là phục vụ quá trình cấp cứu, điều trị cho dịp Tết nguyên đán 2017 sắp tới.

NGỌC DIỆP

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động