RSS Feed for PC Nghệ An: Nhiều hoạt động tri ân hướng đến khách hàng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 03/05/2024 14:19
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Nghệ An: Nhiều hoạt động tri ân hướng đến khách hàng

 - Với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022.
Hiệu quả ứng dụng công nghệ trong SXKD tại PC Nghệ An Hiệu quả ứng dụng công nghệ trong SXKD tại PC Nghệ An

Trong những năm qua, ngành điện nói chung cũng như Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) nói riêng đã có nhiều chuyển biến tích cực trong công tác sản xuất kinh doanh, vận hành lưới điện nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Ứng dụng công nghệ 4.0 vào sản xuất, kinh doanh điện năng đã được Công ty áp dụng triệt để đặc biệt là triển khai công tác sửa chữa điện nóng (hotline).

PC Nghệ An: Nhiều phương án đảm bảo cấp điện mùa nắng nóng PC Nghệ An: Nhiều phương án đảm bảo cấp điện mùa nắng nóng

Qua theo dõi và dự báo, năm 2021 các hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Nghệ An sẽ ổn định trở lại, đồng thời để chuẩn bị ứng phó cho các đợt nắng nóng, nhu cầu sử dụng điện tăng cao dịp hè 2021, Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) luôn có dự báo phụ tải và giải pháp ngắn hạn cũng như dài hạn để ứng phó.

Ông Lê Nam Hùng - Trưởng phòng kinh doanh PC Nghệ An cho biết: “Điện lực Nghệ An hiện có gần 1.053.530 khách hàng, trong đó khách hàng sinh hoạt là 924.887 khách hàng, khách hàng ngoài sinh hoạt 127.640 khách hàng. Trong số các công ty điện lực thì PC Nghệ An có số khách hàng lớn nhất cả nước”.

PC Nghệ An: Nhiều hoạt động tri ân hướng đến khách hàng
Kiểm tra, vệ sinh công nghiệp trạm biến áp.

Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 của PC Nghệ An diễn ra trong tháng 11 và 12/2022. Trong cùng thời gian này, điện lực các huyện, thành phố, thị xã còn tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội như: Tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không nơi nương tựa.

Một số hoạt động chính của Tháng tri ân khách hàng năm 2022 của PC Nghệ An gồm: Tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

PC Nghệ An: Nhiều hoạt động tri ân hướng đến khách hàng
Triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng.

Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh.

Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp; hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất.

Tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2022, nhất là vào dịp tết; hỗ trợ công tác thí nghiệm MBA của khách hàng...

Triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như: App CSKH/Email/Zalo… Phối hợp cùng các ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng.

Bên cạnh những hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng như trên, điện lực các huyện, thành phố, thị xã còn phối hợp tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn trong cùng thời điểm: Triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.

Bên cạnh đó, phối hợp với tỉnh đoàn, huyện đoàn các địa phương trong việc triển khai các chương trình: “Thắp sáng đường quê” trên địa bàn các huyện 30a, vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn như: Kỳ Sơn, Tương Dương, Con Cuông, Quỳ Hợp, Quỳ Châu, Quế Phong; tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VIII ở các huyện, thành phố, thị xã do cán bộ công nhân viên của điện lực và các đơn vị tham gia hiến máu.

HUY CUNG - PHÓNG VIÊN THƯỜNG TRÚ TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM TẠI NGHỆ AN

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động