RSS Feed for Nữ CBCNV Thủy điện An Khê - Ka Nak vui tươi mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 06:42
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Nữ CBCNV Thủy điện An Khê - Ka Nak vui tươi mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

 - Thiết thực kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023), Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak đã có nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho các chị em nữ CBCNV trong Công ty.
Thủy điện An Khê - Ka Nak ngày xuân Thủy điện An Khê - Ka Nak ngày xuân

Thủy điện An Khê - Ka Nak đã khép lại năm 2022 thật ấn tượng, hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất - kinh doanh, đạt kỷ lục sản lượng lớn nhất từ trước đến nay với 938,92 triệu kWh, vượt tiến độ công tác sửa chữa lớn, doanh thu thị trường điện tăng, đóng góp ngân sách nhà nước hơn 170 tỉ đồng.

Nữ CBCNV Thủy điện An Khê - Ka Nak vui tươi mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Ông Đặng Văn Tuần - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và BCH Công đoàn tặng hoa cho các chị em.

Trong không khí vui tươi của ngày lễ, ông Đặng Văn Tuần - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc cùng BCH Công đoàn đã trao tặng các chị em nữ CBCNV trong Công ty những đóa hoa tươi thắm, với những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trước đó, trong 2 ngày (5 và 6/3/2023), Công đoàn Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak đã tổ chức cho CBCNV nữ tham quan Khu du lịch Suối Chí, Thác Trắng và Chùa Thiên Ấn, đây là các địa danh du lịch nổi tiếng của tỉnh Quảng Ngãi.

Chuyến tham quan là dịp để chị em phụ nữ được nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng, đồng thời là hoạt động thiết thực và ý nghĩa của Công đoàn Công ty trong việc nâng cao đời sống tinh thần, nhằm động viên, khích lệ và ghi nhận những đóng góp của chị em phụ nữ trong sự phát triển chung của Công ty. Các chị em ai ai cũng phấn khởi, hân hoan, rạng rỡ sau khi được thưởng thức một chuyến đi đầy ý nghĩa và thú vị.

Nữ CBCNV Thủy điện An Khê - Ka Nak vui tươi mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Đoàn tham quan tại Khu du lịch Suối Chí Quảng Ngãi.

Cũng trong chuyến tham quan, BCH Công đoàn Công ty đã tổ chức buổi lễ giao lưu, gặp mặt, tọa đàm với chủ đề “Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3”. Tại đây, các chị em đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của ngày Quốc tế Phụ nữ, giao lưu văn nghệ và chia sẻ những kiến thức, tâm lý trong đời sống hôn nhân và gia đình, trong phong trào “hai giỏi, “Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà, xây dựng gia đình hạnh phúc”.

Nữ CBCNV Thủy điện An Khê - Ka Nak vui tươi mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Các chị em trong buổi giao lưu, gặp mặt, tọa đàm với chủ đề “Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3”.

Đây là một hoạt động ý nghĩa đối với chị em phụ nữ, đồng thời cũng là dịp để Ban lãnh đạo, BCH Đoàn Công ty thể hiện vai trò và sự quan tâm cho nữ CBCNV đơn vị. Qua đó, tăng cường hơn nữa tình đoàn kết, sự giao lưu giữa các CBCNV trong Công ty.

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày lễ, Ban Nữ công Công ty kêu gọi các chị em hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” do Tổng Liên đoàn Lao động và Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động. Theo đó, từ ngày 1 - 8/3, các chị em tự hào khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống duyên dáng đến công sở.

Nữ CBCNV Thủy điện An Khê - Ka Nak vui tươi mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Nữ CBCNV trong Công ty hưởng ứng tuần lễ áo dài.

Bà Trần Thị Hồng Nhung - Trưởng ban Nữ công, đại diện CBCNV nữ cảm ơn những lời chúc tốt đẹp và những món quà vô cùng ý nghĩa nhân Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và khẳng định nữ CBCNV Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, tích cực lao động, sáng tạo, góp phần cho sự phát triển bền vững của Công ty, EVNGENCO2 và ngành điện nói chung./.

DƯƠNG THỊ THU HOÀI

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động