RSS Feed for Những sự kiện nổi bật của EPS năm 2018 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 02:38
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Những sự kiện nổi bật của EPS năm 2018

 - Năm 2018 đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu EPS với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của từng thành viên EPS, để biến mọi khó khăn thử thách thành những cơ hội vươn lên ở tầm cao mới.

EPS phát triển chiến lược bảo trì tập trung

Hoàn thành công trình đại tu S2 - NMĐ Vĩnh Tân 2 (622 MW)

Trong kỳ đại tu này, EPS đã áp dụng nhiều công nghệ mới như kiểm tra đánh giá lò hơi bằng thiết bị bay không người lái Drone Inspection, công nghệ hàn phục hồi babbitt cho ổ đỡ bơm tuần hoàn, công nghệ phun phủ phục hồi cho các loại van, công nghệ cân bằng động hệ thống turbine máy phát trong quá trình chạy thử nghiệm thu… Hoàn thành Công trình đại tu đại tu lớn nhất từ trước đến nay trong Tổng Công ty Phát điện 3 EVNGENCO 3 là bước tiến vượt bậc của EPS, tiếp tục khẳng định mạnh mẽ EPS là thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực bảo dưỡng sửa chữa Nhà máy điện công suất lớn.

 

EPS đảm nhận công tác sửa chữa NMĐ Thái Bình 1, Vĩnh Tân 4

Trong tháng 12/2018, Tập đoàn điện lực Việt Nam EVN và EVNGENCO 3 đã ký hợp đồng cung cấp dịch vụ sửa chữa cho NMĐ Vĩnh Tân 4 và NMĐ Thái Bình trong thời hạn 5 năm. Theo đó, EPS được EVNGENCO 3 giao nhiệm vụ triển khai thực hiện hợp đồng này. Sự kiện này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với EPS khi đó là niềm tin của EVN và EVNGENCO 3 dành đội ngũ EPS trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng Nhà máy điện công suất lớn. Tính đến nay, EPS đang thực hiện quản lý sửa chữa tại 4 trung tâm điện lực lớn ở cả ba miền trên khắp cả nước, nâng tổng sản lượng điện các nhà máy do EPS đảm nhận sửa chữa lên 6664 MW.

EPS ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Kepco KPS. 

Biên bản ghi nhớ giữa EPS và Kepco KPS nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác xúc tiến thương mại giữa hai chính phủ Việt Nam và Hàn Quốc, và cũng nằm trong số 10 văn kiện quan trọng của doanh nghiệp hai nước trong lĩnh vực ngành công thương năm 2018 diễn ra vào tháng 4/2018 tại Hà Nội. Sự kiện này đặt dấu mốc quan trọng về đào tạo và hợp tác giữa EPS và Kepco KPS trên các lĩnh vực đào tạo chuyên gia, phát triển kỹ thuật công nghệ trong sửa chữa nhà máy điện.

EPS đạt tiêu chuẩn ISO 45001:2018 về quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp.

Để đạt tiêu chuẩn ISO 45001:2018, EPS đã đáp ứng các yêu cầu khắt khe về chuẩn mực trong môi trường làm việc, bảo vệ sức khỏe và an toàn nghề nghiệp cho người lao động. Đặc biệt trong 3 năm hoạt động, EPS không để xảy ra bất kì trường hợp tai nạn lao động nào. Việc đạt phiên bản tiêu chuẩn quốc tế mới nhất về quản lý an toàn, sức khỏe cho người lao động cũng đồng nghĩa với việc công tác an toàn EPS được nâng lên tầm cao mới, qua đó tiếp tục khẳng định thương hiệu EPS trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng nhà máy điện.

EPS là thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực sửa chữa bảo dưỡng nhà máy điện

Năm 2018 chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu EPS. Không chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa cho các nhà máy điện, EPS còn mở rộng thị trường tại phân khúc các nhà máy đạm, nhà máy lọc dầu, nhà máy thép.  Năm 2018 cũng là năm ghi nhận kỉ lục về doanh thu từ công tác kinh doanh dịch vụ sửa chữa với con số 44 tỉ đồng, một mức doanh thu cao nhất từ trước đến nay mà Công ty EPS đạt được. Sự khác biệt về chất lượng văn hóa dịch vụ và công nghệ sữa chữa là đòn bẩy quan trọng giúp EPS có được mức doanh thu ấn tượng nói trên.

3 năm hoạt động với việc xây dựng được nền tảng vững chắc về thương hiệu, công nghệ, văn hóa và con người hứa hẹn EPS sẽ dễ dàng đối mặt với năm 2019 đầy thách thức. Nắm chặt tay nhau, phát huy sức mạnh tinh thần tập thể - đó là cách mà EPS vượt qua khó khăn, thách thức, trở ngại.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động