RSS Feed for Nhiệt điện Phú Mỹ bàn giao nhà ‘Đại đoàn kết’ tại Vũng Tàu | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 01:29
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Nhiệt điện Phú Mỹ bàn giao nhà ‘Đại đoàn kết’ tại Vũng Tàu

 - Sáng ngày 8/11/2022, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ phối hợp với Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, UBMTTQVN huyện Châu Đức đến thăm hỏi, bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho các hộ nghèo tại huyện Châu Đức.
Nhiệt điện Phú Mỹ: Hiệu quả chuyển đổi số trong sản xuất, kinh doanh Nhiệt điện Phú Mỹ: Hiệu quả chuyển đổi số trong sản xuất, kinh doanh

Ứng dụng công nghệ số, chuyển đổi số trong doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả công tác quản trị, sản xuất, kinh doanh, thời gian qua, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ (đơn vị trực thuộc EVNGENCO3) đã lập kế hoạch phù hợp với điều kiện thực tế tại đơn vị, các phòng, phân xưởng, qua đó duy trì ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh, đảm bảo vận hành an toàn - liên tục - kinh tế. Đây cũng là những giải pháp giúp Công ty đạt được các mục tiêu, nhiệm vụ theo phát động của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Phát điện 3 - “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”.

Nhiệt điện Phú Mỹ: Chăm lo đời sống người lao động là nhiệm vụ trọng tâm Nhiệt điện Phú Mỹ: Chăm lo đời sống người lao động là nhiệm vụ trọng tâm

Mới đây, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022, đến tham dự Hội nghị có 131 đại biểu là cán bộ Lãnh đạo, quản lý và đại diện cho 323 người lao động của Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ.


Tham dự chương trình bàn giao có ông Nguyễn Kế Toại, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Phó Trưởng Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh, đại diện UBMTTQVN huyện Châu Đức và các xã trong huyện.

Về phía đơn vị tài trợ có ông Trần Hữu Thanh - Phó Giám đốc Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, đại diện Công đoàn, Ban Nữ Công, Đoàn Thanh niên Công ty tham dự.

Nhiệt điện Phú Mỹ bàn giao nhà ‘Đại đoàn kết’ tại Vũng Tàu
Đoàn bàn giao nhà Đại đoàn kết cho bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung, thôn Tân Xuân, xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức.

Đoàn đã đến thăm và bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho 5 hộ dân gồm: Nguyễn Thị Bé (thôn Tân Bình), Nguyễn Ngọc Hoàng (thôn Sơn Tân), Trần Văn Quốc Chuyên (thôn Sơn Tân) thuộc xã Sơn Bình; Trần Quang Thông (thôn Xuân Tân, xã Xuân Sơn); Nguyễn Thị Tuyết Nhung (thôn Tân Xuân, xã Bàu Chinh).

Nhiệt điện Phú Mỹ bàn giao nhà ‘Đại đoàn kết’ tại Vũng Tàu
Ông Trần Hữu Thanh - Phó Giám đốc Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ trao Quyết định bàn giao nhà cho 4 hộ dân huyện Châu Đức.

Chiều cùng ngày, Đoàn của Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ và Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tiếp tục phối hợp với UBMTTQVN thị xã Phú Mỹ và UBMTTQVN các xã, phường tiếp tục đến thăm và bàn giao 7 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn xã Tân Hòa, thị xã Phú Mỹ.

Nhiệt điện Phú Mỹ bàn giao nhà ‘Đại đoàn kết’ tại Vũng Tàu
Ông Nguyễn Kế Toại - Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (bìa phải) và ông Trần Hữu Thanh - Phó Giám đốc Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ (bìa trái) trao Quyết định bàn giao nhà Đại đoàn kết cho các hộ dân tại TX. Phú Mỹ.

Các hộ dân được trao nhà Đại đoàn kết đợt này thuộc diện nghèo chuẩn Quốc gia, rất khó khăn về nhà ở. Mỗi hộ được hỗ trợ 80 triệu đồng để xây nhà. Tổng kinh phí 12 căn nhà do Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ tài trợ trị giá 960 triệu đồng.

Cũng trong buổi trao nhà, Công ty còn tặng thêm 12 phần quà cho các hộ gia đình, mỗi phần trị giá 5,5 triệu đồng.

UBMTTQVN huyện Châu Đức và thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cũng gửi tặng các hộ gia đình những phần quà là các vật dụng sinh hoạt thiết yếu giúp các gia đình vơi bớt khó khăn.

Ông Trần Hữu Thanh - Phó Giám đốc Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, đơn vị tài trợ chương trình chia sẻ: Hàng năm, Nhiệt điện Phú Mỹ luôn quan tâm và đồng hành cùng địa phương trong các hoạt động an sinh xã hội. Năm nay, Công ty hỗ trợ xây nhà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Những căn nhà mới, kiên cố hoàn thành sẽ giúp cho bà con có nơi ăn chốn ở ổn định, từ đó nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Một số hình ảnh của chương trình:

Nhiệt điện Phú Mỹ bàn giao nhà ‘Đại đoàn kết’ tại Vũng Tàu
Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ trao tặng quà cho các hộ gia đình nghèo tại huyện Châu Đức.
Nhiệt điện Phú Mỹ bàn giao nhà ‘Đại đoàn kết’ tại Vũng Tàu
Hộ gia đình tại xã Tân Hoà vui mừng trong ngôi nhà mới.
Nhiệt điện Phú Mỹ bàn giao nhà ‘Đại đoàn kết’ tại Vũng Tàu
Ông Ngô Kế Toại, đại diện UBMTTQVN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao Thư cảm ơn cho Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động