RSS Feed for Kỹ sư EVNGENCO3 nhận Chứng chỉ kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN năm 2023 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 14:21
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Kỹ sư EVNGENCO3 nhận Chứng chỉ kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN năm 2023

 - Trong khuôn khổ Hội nghị Liên đoàn Kỹ sư ASEAN lần thứ 41 (CAFEO41), với chủ đề “Thắp sáng kinh tế biển và năng lượng xanh của ASEAN” được tổ chức tại Indonesia, đã diễn ra lễ trao Chứng chỉ kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN năm 2023. Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) có 1 kỹ sư được nhận Chứng chỉ này.
GENCO3 làm việc với Doosan Enerbility và Asia Networks PEMS về sửa chữa nhà máy điện GENCO3 làm việc với Doosan Enerbility và Asia Networks PEMS về sửa chữa nhà máy điện

Công ty TNHH Doosan Enerbility (Hàn Quốc) và Công ty TNHH Asia Networks PEMS vừa có buổi làm việc với Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) để trao đổi chương trình hợp tác về dịch vụ sửa chữa dài hạn các nhà máy điện.

Tổng công ty Phát điện 3 và Exxon Mobil bàn cơ hội hợp tác về khí LNG Tổng công ty Phát điện 3 và Exxon Mobil bàn cơ hội hợp tác về khí LNG

Lãnh đạo Tập đoàn Exxon Mobil (Hoa Kỳ) vừa có buổi làm việc với Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) về cơ hội hợp tác khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) cho vận hành các nhà máy nhiệt điện tua bin khí của Tổng công ty.

GE làm việc với GENCO3 về quản lý vận hành, bảo dưỡng Nhà máy điện Phú Mỹ GE làm việc với GENCO3 về quản lý vận hành, bảo dưỡng Nhà máy điện Phú Mỹ

Lãnh đạo Tập đoàn General Electric (GE) vừa có buổi làm việc với Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) về công tác quản lý vận hành, bảo dưỡng sửa chữa các Nhà máy điện Phú Mỹ.

Tổng công ty Phát điện 3 vinh dự có kỹ sư Tạ Đức Thọ (thuộc Phòng Kỹ thuật An toàn, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp) là 1 trong 87 kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN được công nhận năm nay. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Tổng công ty Phát điện 3 có kỹ sư đạt được Chứng chỉ danh giá này.

Kỹ sư EVNGENCO3 nhận Chứng chỉ kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN năm 2023
Kỹ sư Tạ Đức Thọ (thứ 3 từ trái sang) nhận Chứng chỉ kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN.

Để được công nhận là kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN, các kỹ sư của Việt Nam phải đáp ứng các tiêu chuẩn về trình độ, năng lực, kinh nghiệm, đạo đức nghề nghiệp và khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo theo quy định của Ủy ban Đăng bạ Kỹ sư ASEAN.

Chứng chỉ là tấm vé thông hành giúp các kỹ sư có cơ hội giao lưu, học hỏi, mở rộng thêm các cơ hội chia sẻ kiến thức, chuyên môn và công nghệ cùng gần 14.000 kỹ sư khác trong khối ASEAN.

Kỹ sư EVNGENCO3 nhận Chứng chỉ kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN năm 2023
Quang cảnh Hội nghị Liên đoàn Kỹ sư ASEAN lần thứ 41 tại Indonesia.

Với mục tiêu xây dựng đội ngũ CBCNV có năng lực, chuyên nghiệp, đảm bảo cho quá trình chuyển đổi số và mục tiêu chuyển dịch năng lượng sạch của Tổng công ty Phát điện 3, những kỹ sư đạt Chứng chỉ kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN như anh Tạ Đức Thọ sẽ là cầu nối để Tổng công ty tiếp cận những công nghệ mới, tiên tiến nhất hiện nay của các nước phát triển trên thế giới.

Tại CAFEO41, đại diện nước chủ nhà Indonesia khẳng định: Sự kiện này thể hiện sự cống hiến của các hiệp hội kỹ sư cho sự xuất sắc về kỹ thuật, sự bền vững về môi trường và tiến bộ kinh tế. Đồng thời, đóng góp các giá trị nền tảng để chia sẻ kiến ​​thức, hợp tác và thảo luận chiến lược giữa các chuyên gia kỹ thuật, các nhà hoạch định chính sách, cũng như lãnh đạo ngành điện các nước ASEAN./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆTNAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động