RSS Feed for GE làm việc với GENCO3 về quản lý vận hành, bảo dưỡng Nhà máy điện Phú Mỹ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 13:22
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

GE làm việc với GENCO3 về quản lý vận hành, bảo dưỡng Nhà máy điện Phú Mỹ

 - Lãnh đạo Tập đoàn General Electric (GE) vừa có buổi làm việc với Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) về công tác quản lý vận hành, bảo dưỡng sửa chữa các Nhà máy điện Phú Mỹ.
Chủ tịch HĐTV EVN làm việc với Tổng công ty Phát điện 3 Chủ tịch HĐTV EVN làm việc với Tổng công ty Phát điện 3

Ngày 11/10 tại TP. Hồ Chí Minh, ông Đặng Hoàng An - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cùng đoàn công tác đã làm việc với Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) về kết quả sản xuất - kinh doanh, đầu tư xây dựng giai đoạn 2018-2022 và 9 tháng đầu năm 2023, cũng như các phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới.

10 năm EVNGENCO3: Hành trình khát vọng và vươn xa 10 năm EVNGENCO3: Hành trình khát vọng và vươn xa

Tổng sản lượng điện phát trong 10 năm của Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) là 306 tỷ kWh, trung bình sản xuất 30 tỷ kWh/năm, đóng góp bình quân 14,9% sản lượng điện cho hệ thống điện, đặc biệt năm 2015 - 2016 lên đến 18,3% sản lượng điện của hệ thống điện quốc gia. Mười năm là một hành trình khát vọng, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để vươn xa của EVNGENCO3.

GE làm việc với GENCO3 về quản lý vận hành, bảo dưỡng Nhà máy điện Phú Mỹ
GE và GENCO3 trao đổi về quản lý vận hành, bảo dưỡng Nhà máy điện Phú Mỹ.

Tại buổi làm việc, các bên đã trao đổi chương trình, kế hoạch nhằm khôi phục công suất, hiệu suất trong đại tu các tổ máy tua bin khí, tua bin hơi của Nhà máy điện PM4 và PM2.1 (giai đoạn 2024 - 2026) đảm bảo độ tin cậy, hiệu quả của các tổ máy sau hơn 20 năm vận hành.

Đồng thời, các bên cũng trao đổi về kết quả sản xuất, kinh doanh của Liên doanh GE - PMTP đã có sự tăng trưởng tốt trong các năm qua.

Đại diện lãnh đạo GE đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa các bên trong thời gian qua. Đồng thời, khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực phối hợp với EVNGENCO3 trong việc cung cấp dịch vụ kỹ thuật tốt nhất nhằm nâng cao công tác quản lý vận hành, bảo dưỡng sửa chữa các Nhà máy điện Phú Mỹ đảm bảo hiệu quả và tối ưu chi phí cho EVNGENCO3.

Bên cạnh đó, GE cũng như tiếp tục tăng số lượng các đơn hàng phục hồi cơ phận đường khí nóng các dòng máy tua bin khí cho Liên doanh GE - PMTP để mang lại lợi ích của các bên trong thời gian tới./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động