RSS Feed for Kho vận Cẩm Phả và mục tiêu những tháng cuối năm | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 17:09
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Kho vận Cẩm Phả và mục tiêu những tháng cuối năm

 - Nằm trong kế hoạch thi đua quý IV năm 2018, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - TKV đặt mục tiêu sẽ tiêu thụ trên 2,755 triệu tấn than sạch các chủng loại.

TKV điều chỉnh mức tiền lương tăng cho người lao động

Tiêu thụ than tại Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả.

Với mục tiêu trên, cả năm 2018, Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả - TKV sẽ tiêu  thụ trên 13,35 triệu tấn than sạch các chủng loại. Trong đó, than chuyển vùng từ vùng miền Tây trong quý IV/2018 trên 0,2 triệu tấn và cả năm sẽ là 1,1 triệu tấn.

Ông Vũ Đức Duy, Bí thư Đảng ủy Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả cho biết, để đạt và phấn đấu vượt các chỉ tiêu trên, đơn vị đã chỉ đạo toàn bộ các đơn vị, phân xưởng, tổ đội xây dựng kế hoạch tác nghiệp chi tiết theo từng ngày, từng tuần và từng tháng, triển khai giao kế hoạch cụ thể cho các phòng ban, phân xưởng, đơn vị, tổ đội để điều hành tháo gỡ từng khó khăn, không để ách tắc ở một dây chuyền, bộ phận nào.

Đồng thời, Công ty cũng giao mục tiêu phấn đấu đảm bảo công tác an toàn, đạt năng suất, hiệu quả. Các đơn vị đảm bảo kế hoạch và an toàn sẽ có các mức thưởng thi đua cụ thể.

“Đây cũng là dịp để các cấp ủy chi bộ, đảng bộ phát huy vai trò lãnh đạo, phối hợp của các tổ chức đoàn thể trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, thúc đẩy phong trào thi đua với các nội dung phong phú, thiết thực và hiệu quả. Tuyên truyền sâu rộng tới toàn thể công nhân, cán bộ và người lao động trong các đơn vị nâng cao tinh thần làm chủ, tự giác, tích cực, phát huy sáng tạo trong sản xuất kinh doanh...” - Ông Vũ Đức Duy nói.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động