RSS Feed for Kết thúc Giải bóng chuyền quốc gia PV Gas 2017 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 04:27
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Kết thúc Giải bóng chuyền quốc gia PV Gas 2017

 - Sau 1 năm thi đấu sôi nổi và chất lượng, Giải bóng chuyền vô địch quốc gia Tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas) 2017 đã kết thúc tốt đẹp, với các trận chung kết và trao giải diễn ra tại Trung tâm thi đấu thể thao tỉnh Tây Ninh.

Trong phần lễ bế mạc, Ban tổ chức cho biết, Vòng 2 bảng A và chung kết nữ, xếp hạng nam được diễn ra từ ngày 2 - 17/12/2017 đã cống hiến cho khán giả hâm mộ 40 trận đấu kịch tính, hấp dẫn, trên tinh thần thể thao trong sáng, sự nỗ lực của các đội bóng để có được những thành tích tốt nhất.

Ban tổ chức giải cũng đã cảm ơn tinh thần mến khách của người dân Tây Ninh và Đắc Lắc là 2 địa phương đăng cai tổ chức Vòng 2 - Chung kết xếp hạng của giải, cảm ơn các đơn vị đồng hành và tài trợ, đội ngũ trọng tài, lãnh đạo và các đội bóng tham dự giải (cả nam và nữ) cùng hàng chục ngàn lượt phóng viên và khán giả cổ vũ cho các đội bóng.

Nhằm góp phần nâng cao vai trò xã hội hóa đối với sự phát triển thể dục thể thao nước nhà nói chung và bộ môn bóng chuyền nói riêng, năm nay PV Gas tiếp tục đồng hành với Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, là nhà tài trợ cho Giải bóng chuyền vô địch quốc gia mang tên PV Gas. Trong 3 năm đồng hành cùng giải đấu, PV Gas đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của bộ môn bóng chuyền và đáp ứng nhu cầu hưởng thụ tinh thần, rèn luyện sức khỏe của người dân. Bên cạnh việc hỗ trợ tổ chức, PV Gas cũng hỗ trợ giải thưởng cho giải đấu 2017. Trong đó, đội vô địch nhận cúp, cờ, huy chương, 100 triệu đồng; giải nhì nhận cờ, huy chương và 70 triệu đồng; giải ba nhận cờ, huy chương và 30 triệu đồng; giải khuyến khích nhận 10 triệu đồng và một số giải thưởng cá nhân.

Giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV Gas 2017 quy tụ các đội tuyển mạnh đến từ nhiều địa phương với nhiều vận động viên ưu tú, hướng đến tuyển chọn vận động viên cho đội tuyển quốc gia, tham dự các giải đấu lớn trong khu vực và thế giới, đặc biệt là SEA Games 29 tại Malaysia vào tháng 8/2018.

Trong trận Chung kết nữ, với tinh thần thi đấu thoải mái, trình độ đồng đều, trong đội hình sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia, đội VTV Bình Điền Long An dễ dàng thắng Thông tin Liên Việt PostBank với tỷ số chung cuộc 3-0, chính thức trở thành nhà vô địch nữ Giải bóng chuyền quốc gia PV Gas 2017.

Tuy thất bại ở trận chung kết, nhưng các cô gái của Thông tin Liên Việt PostBank xứng đáng nhận những lời khen với sự cố gắng không mệt mỏi khi có kết quả tốt ở vòng bảng, để đi đến trận đấu cuối cùng của mùa giải năm 2017 và cán đích ở vị trí thứ hai. Đội bóng nữ Ngân hàng Công Thương giành hạng Ba chung cuộc.

Trong phần thi đấu xếp hạng nam Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia PV Gas 2017, đội Thể Công đã giành chức vô địch, Becamex Quân đoàn 4 xếp thứ nhì, Biên Phòng đạt giải ba.

Cùng giải thưởng cho các đội, Ban Tổ chức còn tặng cờ lưu niệm và tiền thưởng VĐV chuyền xuất sắc, VĐV toàn diện, tổ trọng tài xuất sắc…

Một số hình ảnh:

 

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động