RSS Feed for INPOS: EPC hệ thống điện mặt trời mái nhà tự dùng đầu tiên cho chuỗi Big C miền Bắc | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 02:33
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

INPOS: EPC hệ thống điện mặt trời mái nhà tự dùng đầu tiên cho chuỗi Big C miền Bắc

 - Ngày 23/3/2021, Công ty TNHH INPOS (INPOS) và Công ty TNHH Greenyellow Việt Nam đã tổ chức khởi công dự án thiết kế - cung cấp thiết bị - thi công xây dựng hệ thống điện mặt trời mái nhà tự dùng đầu tiên tại miền Bắc cho chuỗi siêu thị Go Mall (Big C), với tổng công suất gần 3 MWp.



Công ty TNHH INPOS - một trong những nhà phát triển dự án và Tổng thầu (EPC) điện mặt trời mái nhà hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 53 MWp đã đưa vào vận hành (năm 2020), hợp tác với các quỹ đầu tư hàng đầu thế giới, INPOS đặt mục tiêu sẽ cán mốc 100 MWp trong năm 2021.

INPOS và Công ty TNHH Greenyellow Việt Nam khởi công dự án thiết kế - cung cấp thiết bị - thi công hệ thống điện mặt trời mái nhà tại chuỗi Trung tâm thương mại GO MALL (Big C) ở miền Bắc.

Theo đó, dự án được thực hiện trên 25.000 m2 mái nhà của chuỗi siêu thị GO MALL tại Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Phòng và dự kiến đưa vào sử dụng sau 3 tháng thi công.

Dự án sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay -  tấm pin hiệu suất cao nhất 540 Wp và tự dùng 100% sản lượng từ điện mặt trời cho siêu thị.

Dự kiến khi hoàn thành và đi vào sử dụng, dự án sẽ giảm được 150 tấn khí CO2/năm và cung cấp lượng điện sạch tương đương 3 triệu kWh/năm cho siêu thị GO MALL. Dự án cũng sẽ góp phần tạo nên 1 chuỗi trung tâm thương mại sử dụng năng lượng sạch trải dài toàn quốc của GO MALL.

Các đại biểu dự lễ khởi công.
 

Đại diện Tổng thầu EPC - Công ty TNHH INPOS, ông Nguyễn Khoa Dũng - Giám đốc Công ty cho biết: Với ước mơ để lại một thế giới tốt đẹp hơn cho thế hệ sau, INPOS đang nỗ lực để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho cộng đồng, đối tác, nhà cung cấp để biến ước mơ của mình thành hiện thực. Đồng hành cùng Greenyellow và GO MALL trong dự án này, INPOS đang từng bước hiện thực hóa ước mơ của mình. Và mong rằng chúng ta hãy cùng nhau mang lại 1 thế giới sạch hơn, an toàn hơn cho thế hệ mai sau.

“Chúng tôi xác định sẽ trở thành đối tác chiến lược về tối ưu năng lượng với các đối tác. Linh hoạt trong vấn đề hợp tác đầu tư, có thể đầu tư bởi nguồn tài chính của chúng tôi hoặc đồng đầu tư với đối tác, chúng tôi cam kết về hiệu suất tối ưu tiết kiệm điện năng trên hóa đơn tiền điện của họ” - Theo bà Thủy Tiên, Giám đốc phát triển thị trường của GreenYellow. Điều này không chỉ là về việc sản xuất điện mà là làm sao để tối ưu hóa chi phí sử dụng điện theo cách thông minh nhất./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động