RSS Feed for Giàn PV DRILLING II đạt thành tích 10 năm vận hành an toàn | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 10:36
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Giàn PV DRILLING II đạt thành tích 10 năm vận hành an toàn

 - PV DRILLING II là giàn khoan biển tự nâng thứ hai của Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) được chính thức đưa vào hoạt động ngày 15/9/2009. Tính đến 12h đêm ngày 14/9/2019, giàn khoan PV DRILLING II đã vượt qua cột mốc 10 năm liên tục vận hành an toàn, không để xảy ra sự cố gây mất thời gian lao động (Zero LTI), được công nhận bởi Hiệp hội các Nhà thầu khoan Dầu khí Quốc tế (IADC).

PV DRILLING III được vinh danh trong công tác khoan và an toàn

Giàn PV DRILLING II.

Thành tích hoạt động an toàn và hiệu suất hoạt động cao của giàn khoan PV DRILLING II đã đóng góp vào việc duy trì và nâng cao năng lực cạnh tranh của PV Drilling so với các nhà thầu khoan khác trong khu vực, góp phần vào việc thực hiện chiến lược cung cấp dịch vụ ra nước ngoài của PV Drilling.

Theo Tổng giám đốc PV Drilling Nguyễn Xuân Cường, để đạt được cột mốc này, ngoài sự phối hợp chặt chẽ của khách hàng và các nhà thầu phụ, thì tính kỷ luật cao, chuyên môn giỏi và tinh thần làm việc nhóm xuất sắc của đội ngũ CBCNV chính là điều quan trọng tạo nên thành công này.

"Thành tích này là kỷ lục mang tầm quốc tế và đã mang lại niền tự hào cho Tổng công ty" - Ông Cường nhấn mạnh.

Trong 10 năm hoạt động, giàn PV DRILLING II đã liên tục hoạt động đạt hiệu quả cao và tạo được uy tín vững chắc trên thị trường khoan tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với hơn 3,8 triệu giờ làm việc an toàn, ghi nhận hơn 84.000 thẻ quan sát an toàn, thực hiện chiến dịch khoan cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước như: KNOC, PCVL, Hoang Long JOC, JVPC, PVEP…

Đặc biệt, PV DRILLING II vừa hoàn thành xuất sắc chiến dịch khoan cho Sapura Energy trong lần đầu tiên thực hiện chiến dịch khoan ở nước ngoài với hiệu suất hoạt động rất cao./.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động