RSS Feed for Genco 3 tổ chức Hội thi “Nét đẹp Phụ nữ ngành Điện” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 01:28
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Genco 3 tổ chức Hội thi “Nét đẹp Phụ nữ ngành Điện”

 - Từ 22-24/8/2017, tại Thành phố Vũng Tàu, Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Tổng Công ty tổ chức Hội thi “Nét đẹp Phụ nữ ngành Điện” và Lễ biểu dương, khen thưởng Nữ CNVCLĐ giỏi tiêu biểu; CNLĐ giỏi tiêu biểu Tổng Công ty Phát điện 3 năm 2017.

Phần thi “Năng khiếu” đạt giải ấn tượng với tiết mục  múa kiếm “Song Phượng kiếm” .

Ngay sau buổi lễ khai mạc, 11 đội tham gia Hội thi “”Nét đẹp Phụ nữ ngành Điện” đã cùng tranh tài tại 5 nội dung thi “Chào hỏi”, “Thuyết trình chuyên đề”, “Trả lời câu hỏi ứng xử”, “Năng khiếu” và phần thi “Trang phục bộ áo dài”.

Theo đánh giá, Hội thi có nhiều phần thi “Chào hỏi”, “Năng khiếu” rất hay và hào hứng. Nhiều phần thi trình diễn trang phục áo dài công sở khá duyên dáng, trả lời ứng xử nhanh nhẹn, làm hài lòng ban Giám khảo và người xem.

Sau 1 ngày tranh tài, Hội thi “Nét đẹp Phụ nữ ngành Điện” của Tổng Công ty Phát điện 3 năm 2017 đã khép lại với 1 giải đặc biệt thuộc về Đội thi của Công ty Cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình, 1 giải Nhất thuộc về Đội thi của Cơ quan Tổng Công ty Phát điện 3, 1 Giải Nhì thuộc về Đội thi của Công ty Dịch vụ sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO3 - EPS, 2 giải Ba, 6 giải Khuyến khích và 6 giải phụ cho các phần thi hay và ấn tượng nhất. 

Cùng với Hội thi “Nét đẹp Phụ nữ ngành Điện”, tại buổi lễ tổng kết, Tổng Công ty đã tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng cho 29 nữ công nhân - viên chức - lao động giỏi, tiêu biểu và 12 công nhân lao động giỏi, tiêu biểu đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của EVN, EVNGENCO3, góp phần nâng cao năng suất, hiệu quả lao động, tạo động lực để đội ngũ CBCNV Tổng Công ty tích cực hưởng ứng thực hiện chủ trương của Tập đoàn, Tổng Công ty về “Đẩy mạnh Khoa học công nghệ”.

Phần thi “Trình diễn trang phục bộ áo dài” của 11 đội thi.

Đây là những hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện “Hướng về cơ sở” và “Vì lợi ích đoàn viên” trong năm 2017 của Công đoàn Tổng Công ty, với mục đích tuyên truyền hưởng ứng các hoạt động của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty, thực thi văn hóa doanh nghiệp, nâng cao sự hiểu biết về xã hội, về ngành Điện giữa các đơn vị trong Tổng Công ty, thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ của đất nước chào mừng đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V.

Hội thi cũng là dịp để các chị em thể hiện bản lĩnh, tài năng, vai trò của mình trong quá trình hình thành, xây dựng và phát triển của Tổng Công ty, của ngành Điện, qua đó thể hiện được sự tự tin, năng động, chuyên nghiệp nhưng không kém phần thanh lịch và duyên dáng. Đồng thời thông qua hội thi, các chị em được giao lưu, học hỏi, trao đổi, giao lưu văn hóa giữa các vùng miền trên cả nước, tạo sự đoàn kết, thống nhất, động viên cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao năng suất, hiệu quả lao động và thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị thành viên Tổng Công ty, xây dựng một mái nhà chung Tổng Công ty Phát điện 3.

Kết quả cuộc thi là cơ sở để Ban Tổ chức Tổng Công ty tuyển chọn đội thi đại diện cho Tổng Công ty tham gia tranh tài tại cuộc thi “Nét đẹp Phụ nữ ngành Điện” năm 2017 do Công đoàn Điện lực Việt Nam và Tập đoàn Điện lực Việt Nam phối hợp tổ chức.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động