RSS Feed for EVNSPC tổ chức cuộc thi ‘Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 02/05/2024 09:18
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVNSPC tổ chức cuộc thi ‘Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả’

 - Nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), qua đó nâng cao nhận thức, thay đổi thói quen sử dụng điện tiết kiệm của khách hàng trên địa bàn các tỉnh phía Nam, Tổng công ty tổ chức cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”.
Nắng nóng gay gắt, EVNSPC tăng cường thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện Nắng nóng gay gắt, EVNSPC tăng cường thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện

Trong thời gian cao điểm nắng nóng, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã chủ động triển khai, áp dụng hàng loạt biện pháp để tiết kiệm điện tối đa nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho khách hàng trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam.

EVNSPC tập trung mọi nguồn lực đảm bảo cấp điện mùa khô năm 2023 EVNSPC tập trung mọi nguồn lực đảm bảo cấp điện mùa khô năm 2023

Do ảnh hưởng hiện tượng El Nino, khiến nắng nóng gay gắt, hạn hán và thiếu nước tại các hồ thủy điện, khả năng ảnh hưởng nhiều đến hoạt động cung cấp điện, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa chỉ đạo khẩn các đơn vị thành viên tập trung mọi nguồn lực, trực tiếp lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành để đảm bảo cung cấp điện trong các tháng mùa hè và mùa khô năm 2023 trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố khu vực miền Nam.

EVNSPC tổ chức cuộc thi ‘Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả’
Tuyên truyền tiết kiệm điện đến người dân.

Cuộc thi với mục đích thực hiện chủ đề năm 2023 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”. Đồng thời tuyên truyền, vận động người dân, doanh nghiệp nâng cao ý thức tiết kiệm điện để góp phần bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia. Bên cạnh đó, tăng cường công tác truyền thông sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong Tổng công ty Điện lực miền Nam, qua đó nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen về sử dụng điện tiết kiệm của khách hàng trên địa bàn Tổng công ty quản lý. Phổ biến, lan tỏa các mô hình, sáng kiến trong việc thực hành tiết kiệm điện đạt hiệu quả của khách hàng là hộ gia đình.

Theo đó, đối tượng tham gia cuộc thi bao gồm tất cả quý khách hàng đang sử dụng điện sinh hoạt hộ gia đình có ký hợp đồng mua điện (theo 6 bậc thang) trực tiếp với các công ty điện lực tại 21 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam từ Ninh Thuận đến Cà Mau (không bao gồm TP. Hồ Chí Minh) tính từ thời điểm từ tháng 3 năm 2022 đến nay.

Hình thức tham gia cuộc thi: Tất cả thông tin cuộc thi được gửi đến khách hàng sinh hoạt qua các kênh: App, Zalo, Mail và Web CSKH EVNSPC. Khách hàng chỉ cần đăng nhập vào cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” để tham gia theo 2 bước sau:

Bước 1: Khách hàng vào mục “Tài liệu tham khảo và Thông tin Cuộc thi”: Các giải pháp tiết kiệm điện trong sinh hoạt; Thể lệ Cuộc thi; Hướng dẫn tham gia Cuộc thi. Sau khi xem các nội dung, bấm chọn vào mục “Đã hiểu”.

Bước 2: Tham gia cuộc thi: Khách hàng vào “Tham gia cuộc thi” thực hiện lần lượt: “Nhập mã khách hàng”, “Số điện thoại”, Chọn đáp án trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm về tiết kiệm điện và 1 câu hỏi phụ dự đoán số người tham gia cuộc thi (câu hỏi này chỉ để sử dụng khi có các trường hợp ngang nhau về các tiêu chí xét chọn). Sau khi chọn đáp án đủ 10 cầu hỏi, khách hàng bấm vào mục “Đã hoàn thành” để kết thúc, lưu kết quả. Mỗi “Mã khách hàng” có thể tham gia tối đa 5 lượt thi, nhưng ban tổ chức chỉ lấy kết quả lượt cuối để đưa vào danh sách xét chọn.

Khách hàng có thể vào App Store trên IOS/CH Play trên Android tìm kiếm từ khóa "CSKH EVNSPC" để tải App CSKH; bấm theo dõi trang Zalo OA TCT Điện lực miền Nam EVNSPC trên ứng dung Zalo; truy cập vào Web CSKH EVNSPC qua địa chỉ https://www.cskh.evnspc.vn để tham gia, hoặc gọi đến tổng đài số 19001006 - 19009000 để được hướng dẫn.

Mỗi công ty điện lực sẽ chọn 25 khách hàng có ký hợp đồng mua điện trực tiếp trên địa bàn quản lý có tham gia cuộc thi và đạt các tiêu chí cho các giải thưởng:

Tiêu chí 1: Khách hàng chọn đáp án đúng cả 10 câu hỏi tại bước 2.

Tiêu chí 2: Chọn 25 khách hàng thỏa “Tiêu chí 1” và có “Tỷ lệ điện năng tiêu thụ” của 3 tháng (4, 5, 6/2023) so sánh với 3 tháng (4, 5, 6/2022) với mức tỷ lệ điện tiết kiệm giảm theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp (không chọn đối với những trường hợp khách hàng có mức tỷ lệ giảm 3 tháng (4, 5, 6/2023) thấp hơn 3 tháng (4, 5, 6/2022) trên 50%).

Sau khi chọn được 25 khách hàng đạt các tiêu chí theo thể lệ “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” tại mỗi tỉnh, công ty điện lực phối hợp với TTCSKH thông báo, gửi thư mời khách hàng qua App, Zalo, Mail hoặc tin nhắn mời khách hàng đến tham dự quay số trúng thưởng với cơ cấu giải, mức tiền thưởng như sau:

- 1 giải Nhất: Mức tiền thưởng 4.000.000 đồng.

- 2 giải Nhì: Mức tiền thưởng 3.000.000 đồng.

- 3 giải Ba: Mức tiền thưởng 2.000.000 đồng.

- 19 giải Khuyến khích: Mức tiền thưởng 700.000 đồng.

Cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” qua App, Zalo, Mail, Web CSKH EVNSPC với 525 giải thưởng, có tổng trị giá lên đến trên 615.000.000 đồng, diễn ra từ ngày 20/6/2023 đến ngày 20/7/2023./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động