RSS Feed for EVNNPC tặng quà cho trường học tiểu học tại Bắc Giang | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 17:05
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVNNPC tặng quà cho trường học tiểu học tại Bắc Giang

 - Với trách nhiệm và tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 là hoạt động thường niên được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc, địa bàn Tổng công ty thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện.


EVNNPC tri ân khách hàng tại vùng lũ Nghệ An, Hà Tĩnh


Tài trợ học bổng, tặng sách vở, quần áo các điểm trường vùng sâu vùng xa, con em các gia đình thuộc gia đình nghèo, cận nghèo; Thực hiện sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho trường học, các gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo là một trong các hoạt động chính của Tháng tri ân khách hàng EVNNPC.

Ông Hồ Mạnh Tuấn - Thành viên Hội đồng thành viên EVNNPC phát biểu tại buổi lễ trao tặng.

Ngày 30/12/2020, Đoàn công tác của EVNNPC do ông Hồ Mạnh Tuấn - Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty đã đến thăm và trao tặng 20 bộ máy tính, 1.000 cuốn vở viết và 20 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Hợp Thịnh số 2, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, với tổng trị giá 300 triệu đồng.

Được biết, Trường Tiểu học Hợp Thịnh số 2, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang được thành lập từ năm 2005 với tổng số 358 học sinh và 21 thầy cô giáo, điều kiện học tập còn nhiều khó khăn, học sinh chủ yếu thuộc vùng nông thôn, gia đình sản xuất nông nghiệp.

Thầy Vũ Phương Duy - Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: Trường Tiểu học Hợp Thịnh số 2 rất phấn khởi khi lãnh đạo EVNNPC đã quan tâm và dành tặng món quà ý nghĩa cho trường. Mặc dù thành lập được 15 năm song nhà trường vẫn chưa có đủ máy tính cho các em học tập theo đề án dạy tin học của huyện. Từ năm 2016, để có máy tính thực hành môn tin học cho các em, Nhà trường đã phải thuê bằng chính số tiền mà các em đóng góp hàng tháng. Bằng món quà của EVNNPC đã trao tặng, Nhà trường sẽ có điều kiện tốt hơn để cho các em học tập thực hành về công nghệ thông tin cũng như cải thiện điều kiện làm việc, giảng dạy của các thầy cô giáo.

Thầy Vũ Phương Duy - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hợp Thịnh số 2 phát biểu cảm ơn EVNNPC đã quan tâm và tặng món quà ý nghĩa cho trường.

Ông Hồ Mạnh Tuấn - Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty chia sẻ: Món quà tri ân khách hàng của EVNNPC như một sự chia sẻ ấm áp với các khách hàng trong những ngày đông giá. Với số quà là 20 máy tính và 1.000 quyển vở, 20 xuất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi mong rằng tuy không nhiều nhưng cũng giải quyết được những vấn đề trước mắt của Nhà trường, có thể bố trí một phòng để các em học sinh thực hành về công nghệ thông tin. Hy vọng những món quà nhỏ bé này sẽ giúp các em có được phương tiện để học tập tốt hơn, bổ sung kiến thức cần thiết để sau này trở thành những công dân đáp ứng được yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của đất nước, đưa Việt Nam ngày càng phát triển hơn nữa. Nghĩa cử cũng thể hiện trách nhiệm của EVNNPC với cộng đồng xã hội đồng thời đóng góp phần nhỏ bé vào sự nghiệp giáo dục nước nhà.

Một số hình ảnh tại buổi trao tặng:

Ông Hồ Mạnh Tuấn - Thành viên Hội đồng thành viên EVNNPC trao tặng 20 bộ máy tính và 1.000 cuốn vở trị giá 300 triệu đồng cho nhà trường.

Ông Trịnh Quang Minh - Chủ tịch Công đoàn  và ông Nguyễn Văn Tin - Trưởng ban Truyền thông  trao tặng 20 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn.

Các em học sinh phấn khởi khi nhận được những món quà nhỏ là những quyển vở học sinh in kèm các nội dung và các hình ảnh sinh động về việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

KIM NGÂN - PHƯƠNG ANH

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động