RSS Feed for EVNHANOI với các hoạt động “Tri ân khách hàng” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 14/11/2024 21:48
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVNHANOI với các hoạt động “Tri ân khách hàng”

 - Trong năm 2016 và những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh, lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động sản xuất - kinh doanh. Cán bộ công nhân viên EVNHANOI luôn thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thái độ ứng xử với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp, Văn minh, Hiệu quả’.

"Tâm thư" của người dân gửi thợ điện Thủ đô

Trao tặng 300 xe đạp cho 300 học sinh nghèo vượt khó của Thành phố.

Ông Phùng Lê Dũng - Chủ tịch Công đoàn EVNHANOI cho biết: Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngành Điện, hướng đến khách hàng, vì lợi ích khách hàng, EVN HANOI còn tri ân, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố, đã luôn đồng hành cùng Tổng công ty trong thời gian qua. Tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa nó không chỉ là sự thể hiện lòng biết ơn đối với khách hàng của mình mà còn là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng.

“Công tác xã hội từ thiện luôn được EVNHANOI quan tâm thường xuyên, đây cũng là hoạt động không thể thiếu trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng. Tháng Tri ân khách hàng năm 2016, EVN HANOI sẽ triển khai thay 30.000 bóng đèn sợi đốt bằng đèn tiết kiệm điện; Thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”, Sửa chữa, cải tạo, thay mới hệ thống điện sinh hoạt cho một số hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP Hà Nội; Tặng 300 xe đạp cho 300 học sinh nghèo vượt khó của Thành phố...”, ông Phùng Lê Dũng nhấn mạnh.

Hội chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội trao tặng bảng ghi nhận “Tấm lòng vàng nhân đạo” cho EVNHANOI.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động