EVNHANOI với các hoạt động “Tri ân khách hàng”
15:31 | 06/12/2016
"Tâm thư" của người dân gửi thợ điện Thủ đô
Trao tặng 300 xe đạp cho 300 học sinh nghèo vượt khó của Thành phố.
Ông Phùng Lê Dũng - Chủ tịch Công đoàn EVNHANOI cho biết: Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngành Điện, hướng đến khách hàng, vì lợi ích khách hàng, EVN HANOI còn tri ân, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố, đã luôn đồng hành cùng Tổng công ty trong thời gian qua. Tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa nó không chỉ là sự thể hiện lòng biết ơn đối với khách hàng của mình mà còn là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng.
“Công tác xã hội từ thiện luôn được EVNHANOI quan tâm thường xuyên, đây cũng là hoạt động không thể thiếu trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng. Tháng Tri ân khách hàng năm 2016, EVN HANOI sẽ triển khai thay 30.000 bóng đèn sợi đốt bằng đèn tiết kiệm điện; Thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”, Sửa chữa, cải tạo, thay mới hệ thống điện sinh hoạt cho một số hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP Hà Nội; Tặng 300 xe đạp cho 300 học sinh nghèo vượt khó của Thành phố...”, ông Phùng Lê Dũng nhấn mạnh.
Hội chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội trao tặng bảng ghi nhận “Tấm lòng vàng nhân đạo” cho EVNHANOI.
NangluongVietnam Online