RSS Feed for EVNGENCO3 triển khai nhiều hoạt động hướng về người lao động | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 18:30
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVNGENCO3 triển khai nhiều hoạt động hướng về người lao động

 - Hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2023 với chủ đề “Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức”, nhằm kịp thời động viên người lao động, kết hợp với đôn đốc công tác đảm bảo sản xuất điện trong các tháng cao điểm mùa khô năm 2023, từ 10 - 26/5/2023, đoàn công tác của đảng ủy, lãnh đạo và công đoàn Tổng công ty Phát điện 3 đã đến làm việc và thăm hỏi, động viên đoàn viên, người lao động tại các đơn vị trong Tổng công ty.
10 năm EVNGENCO3: Hành trình khát vọng và vươn xa 10 năm EVNGENCO3: Hành trình khát vọng và vươn xa

Tổng sản lượng điện phát trong 10 năm của Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) là 306 tỷ kWh, trung bình sản xuất 30 tỷ kWh/năm, đóng góp bình quân 14,9% sản lượng điện cho hệ thống điện, đặc biệt năm 2015 - 2016 lên đến 18,3% sản lượng điện của hệ thống điện quốc gia. Mười năm là một hành trình khát vọng, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để vươn xa của EVNGENCO3.

Tổng công ty Phát điện 3 vững tin trên chặng đường mới Tổng công ty Phát điện 3 vững tin trên chặng đường mới

Chiều ngày 6/4/2023 tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Phát điện 3 - CTCP (EVNGENCO3) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (2012 - 2022). 10 năm vững tin và khát vọng vươn lên, bằng sự nỗ lực, quyết tâm, cùng một tinh thần đoàn kết, linh hoạt, sáng tạo luôn sát cánh cánh cùng nhau, tập thể Ban Lãnh đạo và CBCNV EVNGENCO3 đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

Ngày 26/5/2023, đoàn công tác do ông Đinh Quốc Lâm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty đến làm việc về công tác đảm bảo cung ứng điện, đẩy mạnh các hoạt động sử dụng điện hiệu quả, tiết kiệm và thăm hỏi, động viên người lao động tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân. Tham gia đoàn công tác còn có ông Vũ Quang Sáng - Chủ tịch Công đoàn, đại diện ban lãnh đạo và các ban chuyên môn của Tổng công ty.

EVNGENCO3 triển khai nhiều hoạt động hướng về người lao động
Ông Đinh Quốc Lâm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty chủ trì buổi làm việc tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân.
EVNGENCO3 triển khai nhiều hoạt động hướng về người lao động
Ông Đinh Quốc Lâm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty cùng đoàn công tác thăm, động viên người lao động Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân.

Trong các ngày 10 và 23/5/2023, đoàn công tác do ông Lê Văn Danh - Tổng giám đốc Tổng công ty Phát điện 3 làm trưởng đoàn, cùng Phó Tổng giám đốc, đại diện lãnh đạo công đoàn và các ban của Tổng công ty đến thăm, động viên người lao động các đơn vị: Công ty Thủy điện Buôn Kuốp, Công ty Nhiệt điện Mông Dương và Phân xưởng sửa chữa Mông Dương thuộc Công ty Dịch vụ sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO3.

Đoàn công tác đã động viên tinh thần người lao động yên tâm công tác, luôn giữ vững sản xuất, nỗ lực đảm bảo cung ứng điện trước tình hình thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng kéo dài trên diện rộng, góp phần giữ ổn định hệ thống điện quốc gia.

EVNGENCO3 triển khai nhiều hoạt động hướng về người lao động
Ông Lê Văn Danh - Tổng giám đốc và ông Vũ Quang Sáng - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cùng đoàn công tác thăm, động viên người lao động Công ty Thủy điện Buôn Kuốp.
EVNGENCO3 triển khai nhiều hoạt động hướng về người lao động
Đoàn công tác của ông Tổng giám đốc và lãnh đạo công đoàn Tổng công ty thăm, động viên người lao động Công ty Nhiệt điện Mông Dương.
EVNGENCO3 triển khai nhiều hoạt động hướng về người lao động
Đoàn công tác của ông Tổng giám đốc và lãnh đạo công đoàn Tổng công ty thăm, động viên người lao động Phân xưởng Sửa chữa Mông Dương thuộc Công ty Dịch vụ sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO3.

Ngày 25/5/2023, kết hợp đoàn công tác của công đoàn Điện lực Việt Nam do ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch làm trường đoàn, công đoàn Tổng công ty đã thăm, động viên người lao động tại Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ.

EVNGENCO3 triển khai nhiều hoạt động hướng về người lao động
Đoàn công tác thăm, động viên Người lao động Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ

Cũng trong chương trình, đoàn công tác của công đoàn Tổng công ty Phát điện 3 đã đến thăm, động viên người lao động Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa và nghe báo cáo về các hoạt động hướng về người lao động nhân Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023 của đơn vị.

EVNGENCO3 triển khai nhiều hoạt động hướng về người lao động
Đoàn công tác do ông Vũ Quang Sáng - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty làm trưởng đoàn thăm, động viên người lao động Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa.

Để kịp thời động viên chia sẻ khó khăn, vất vả của người lao động đang tham gia vận hành, bảo dưỡng thiết bị trong điều kiện thời thiết nắng nóng gay gắt, ngày 18/5/2023, đoàn công tác đã đến thăm, động viên kịp thời đoàn viên công đoàn, người lao động tại Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình.

EVNGENCO3 triển khai nhiều hoạt động hướng về người lao động
Đoàn công tác do ông Vũ Quang Sáng - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty làm trưởng đoàn thăm, động viên người lao động Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình.

Sơ kết các hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2023, Tổng công ty và công đoàn EVNGENCO3 tổ chức thăm, động viên người lao động trực tiếp tại 8 đơn vị thuộc Tổng công ty với tổng số tiền thăm hỏi và quà tặng là 257 triệu đồng. Sự quan tâm sâu sắc này là nguồn động viên giúp tập thể người lao động các đơn vị trong Tổng công ty tích cực thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Tổng công ty, công đoàn Tổng công ty dịp Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ hàng năm, nhằm tri ân người lao động đã thực hiện tốt công tác quản lý, vận hành các nhà máy, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao của Tổng công ty/đơn vị.

Bên cạnh đó, trong Tháng Công nhân năm 2023, công đoàn Tổng công ty đã tổ chức bình xét và khen thưởng gương 39 người lao động ngành điện tiêu biểu, 19 an toàn vệ sinh viên giỏi, tiêu biểu. Trong đó, tuyển chọn 4 lao động ngành điện và 2 an toàn vệ sinh viên tiêu biểu nhất để đề nghị Công đoàn Điện lực Việt Nam khen thưởng, triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ CNVC-LĐ và thân nhân người bị tai nạn lao động trong Tổng công ty nhân dịp “Tháng hành động về ATVSLĐ”./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động