RSS Feed for EVN tăng cường điều tra, truy vết và phòng chống dịch Covid-19 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 15:51
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN tăng cường điều tra, truy vết và phòng chống dịch Covid-19

 - Trước tình hình số ca mắc mới COVID-19 tăng nhanh tại Hải Dương, Quảng Ninh và đã lan ra một số tỉnh, thành phố khác; Tập đoàn đã có văn bản số 536/EVN-TC&NS ngày 30/1/2021 yêu cầu các đơn vị tăng cường điều tra, truy vết và phòng, chống dịch COVID-19.

 

 

Cụ thể, EVN yêu cầu các đơn vị thực hiện ngay một số nội dung phòng dịch sau:

 

1/ Có ngay biện pháp điều tra, truy vết, khai báo y tế lần đầu đối với CBCNV liên quan đến các trường hợp nghi nhiễm, nhiễm dịch và CBCNV đi/về từ vùng đang có bệnh dịch. Đồng thời liên tục điều tra, truy vết, khai báo y tế các trường hợp tiếp xúc với trường hợp nghi nhiễm và nhiễm mới.

2/ Các trường hợp có tiếp xúc với trường hợp nghi nhiễm/nhiễm dịch cần thông báo ngay với địa phương quyết định cách ly, điều trị kịp thời. Trường hợp đi/về từ vùng có dịch (chưa xác định có tiếp xúc với trường hợp nghi nhiễm/nhiễm dịch và trường hợp có liên quan khác) yêu cầu cách ly 14 ngày và có 2 lần xét nghiệm PCR âm tính.

3/ Triển khai cụ thể các biện pháp phòng dịch theo khuyến cáo 5K của Bộ Y tế: đeo khẩu trang, khử khuẩn, giữ khoảng cách, không tụ tập, khai báo y tế.

4/ Thực hiện báo cáo dịch tễ (theo mẫu đã gửi), trong đó các đơn vị tại vùng dịch (Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng) thực hiện báo cáo hàng ngày và khi có trường hợp nghi nhiễm/nhiễm phát sinh./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động