RSS Feed for EVN SPC tổ chức trại hè thiếu nhi 2016 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 22:14
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN SPC tổ chức trại hè thiếu nhi 2016

 - Trại hè thiếu nhi điện lực 2016 do Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) tổ chức từ ngày 11-14/7/2016 đã thành công tốt đẹp.

 

Theo EVN SPC, đây là trại hè truyền thống dành cho các cháu thiếu nhi con em cán bộ các đơn vị trực thuộc, được tổ chức thường niên và đã bước sang mùa hè thứ 20.

Ông Lê Minh Ba - Chủ tịch Công đoàn EVN SPC cho biết, trong thời gian diễn ra trại hè, EVN SPC đã luôn quan tâm và cùng gia đình chăm lo để các cháu có một mùa hè thật vui, thật ý nghĩa. "Trong thời gian diễn ra trại hè, các cháu được tham gia nhiều hoạt động thiết thực, góp phần rèn luyện kỹ năng sống, sinh hoạt tập thể, kỹ năng làm việc nhóm để tự mình hoàn thiện bản thân…", ông Ba nhấn mạnh.

Theo ông Lê Minh Ba, trại hè thiếu nhi điện lực cũng là nơi tuyên đương các cháu thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong học tập và đạt thành tích cao trong các cuộc thi cấp huyện, tỉnh, quốc gia và quốc tế.

Suốt 20 năm qua, trại hè thiếu nhi điện lực đã trở thành nguồn động lực to lớn cho các cháu thiếu nhi. Tại trại hè, các cháu không chỉ vui chơi mà còn được giao lưu, chia sẻ, được thể hiện tài năng, mơ ước, nguyện vọng, được tìm hiểu về công việc mà ba mẹ các cháu đang làm.

Một số hình ảnh:

 

ĐÌNH HOÀNG

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động