RSS Feed for EVN SPC khai mạc hội thao CNVC-LĐ 2015 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 02:23
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN SPC khai mạc hội thao CNVC-LĐ 2015

 - Sáng 22/7, tại Vũng Tàu, Hội thao CNVC-LĐ lần thứ XV năm 2015 của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) chính thức được khai mạc.

 Lễ khai mạc

Hội thao thu hút gần 700 vận động viên của 30 đoàn được tuyển chọn từ phong trào thể dục thể thao đến từ các đơn vị thành viên và đơn vị liên kết của EVN SPC. 

Ông Lê Minh Ba - Trưởng ban Tổ chức Hội thao cho biết, với sự tuyển chọn kỹ lưỡng các vận động viên đến từ các cấp cơ sở cùng sự đầu tư và chuẩn bị chu đáo, các trận tranh tài sẽ diễn ra theo tinh thần trung thực, thẳng thắn và hết mình đúng với mục tiêu và ý nghĩa mà Hội thao đã đề ra. 

Hội thao nhằm phát huy tiềm năng thể thao quần chúng phong phú vốn có trong CNVC-LĐ, góp phần thúc đẩy phong trào văn hoá thể thao phát triển và thực hiện tốt chương trình “Xây dựng đời sống văn hoá trong CNLĐ thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước. Đồng thời, động viên khích lệ CNVC-LĐ các đơn vị thi đua lao động sáng tạo, đoàn kết phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2015 và các năm tiếp theo. Hội thao cũng là sân chơi giúp phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng các hạt nhân thể thao tại đơn vị và Tổng công ty, chuẩn bị tham gia các giải thể thao của ngành do EVN tổ chức. 

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV sẽ bước vào tranh tài ở tất cả các nội dung thi đấu. Hội thao sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 22/7 - 24/7/2015 gồm các nội dung: Bơi lội, cầu lông, bóng đá mini, bóng bàn và quần vợt.

Một số hình ảnh:

BTC tổ chức bốc thăm 5 môn thi đấu gồm bơi lội, cầu lông, bóng đá mini, bóng bàn và quần vợt cho các đội tham dự vào chiều ngày 21/7/2015. 

Vận động viên các đơn vị diễu hành qua lễ đài. 

Lãnh đạo EVN SPC và lãnh đạo các đơn vị tham dự lễ khai mạc Hội thao EVN SPC 2015.

Vận động viên các đội tại lễ khai mạc. 

NangluongVietnam.vn

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động