RSS Feed for EVN NPC với chương trình Thứ tư 24/04/2024 03:32
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN NPC với chương trình "Vui Tết trung thu"

 - Công đoàn (CĐ) cơ quan phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Điện lực miền Bắc tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho hơn 500 em nhỏ là con CBNVC cơ quan Tổng công ty tại Nhà Hát tuổi trẻ Việt Nam.

Tết Trung thu từ lâu đã trở thành một trong những ngày lễ quan trọng trong năm của người dân Việt Nam, như một món quà đặc biệt dành riêng cho tất cả các em thiếu nhi trên khắp cả nước. Câu chuyện về chú Cuội và chị Hằng Nga chưa bao giờ là xưa cũ với bao thế hệ trẻ thơ. Dưới ánh trăng lung linh mùa rằm tháng 8, các em được chơi những trò chơi cổ tích và mơ ước những ước mơ tươi sáng vươn tới những ngày mai.

Các bạn nhỏ tham gia chơi trò chơi

Với ý nghĩa sâu sắc của Tết Trung thu và mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi những mùa Trung thu trọn vẹn, chiều 10-9, Công đoàn (CĐ) cơ quan phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Điện lực miền Bắc tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho hơn 500 em nhỏ là con CBNVC cơ quan Tổng công ty tại Nhà Hát tuổi trẻ Việt Nam.

Nối tiếp thành công của chương trình ca nhạc tạp kỹ  “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình” phần 1 và 2 đã  ra mắt rất thành công trong dịp mùa hè 2014 - 2015, năm nay, chào đón mùa hè 2016 bổ ích lý thú cho trẻ em , các nghệ sĩ  đoàn Ca múa nhạc Nhà hát Tuổi Trẻ biểu diễn chương trình “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình 3”.  

 

Các em nhỏ được trải nhiệm và cùng đồng hành với chuyến phiêu kỳ thú của công chúa Sophia và các bạn nhỏ trong thế giới cổ tích  xoay quanh các nhân vật: Công chúa Sophia, Minion, gấu Panda, Thỏ, cáo, Aladin, Thần đèn... cùng nhau xây dựng một Công viên hoạt hình cho các bạn nhỏ, nhưng bị gã quỷ Dracula âm mưu phá hoại .Và  làm thế nào để lấy lại hòa bình cho thế giới cổ tích , sẽ là lý do dẫn dắt các em đến với những điều diệu kỳ của tình bạn, lòng nhân hậu, trí thông minh, dũng cảm,  giàu tính nhân văn  dành tặng cho các khán giả nhí yêu thích các nhân vật trong thế giới hoạt hình.

 

Đây là chương trình thường niên của Công đoàn Cơ quan Tổng công ty phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  dành cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Trung thu nhằm động viên tinh thần các cháu trước khi bước vào năm học mới, cũng là dịp để các em được thưởng thức chương trình nghệ thuật được đông đảo các khán giả nhỏ tuổi yêu thích. Thông qua đây, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo đến đời sống tinh thần CBNVC cơ quan Tổng công ty, tổ chức những hoạt động ngoại khóa dành cho gia đình CBNVC nhằm tạo tinh thần thoải mái, yên tâm trong công tác.

Đoàn thanh niên NPC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động