RSS Feed for EPS - Tết Trung thu ấm áp năm 2023 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 03/05/2024 01:45
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EPS - Tết Trung thu ấm áp năm 2023

 - Trong không khi Tết Trung thu rộn ràng khắp mọi miền đất nước, Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO 3 (EPS) đã tổ nhiều hoạt động với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một mùa Trung thu thật ý nghĩa, vui tươi.
EPS bàn giao công trình thanh niên ‘Tuyến đường bằng đèn năng lượng mặt trời’ EPS bàn giao công trình thanh niên ‘Tuyến đường bằng đèn năng lượng mặt trời’

Mới đây, Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS), Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ phối hợp với Đoàn phường Phú Mỹ và Điện lực thị xã Phú Mỹ thực hiện bàn giao công trình thanh niên “Tuyến đường ánh sáng an ninh bằng đèn năng lượng mặt trời” tại tổ 15, khu phố Vạn Hạnh, phường Phú Mỹ, thị Xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Công ty EPS tri ân ngày Thương binh - Liệt sĩ Công ty EPS tri ân ngày Thương binh - Liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng 26/7, Công ty EPS đã phối hợp với Thị đoàn thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh Hùng, các thương bệnh binh, gia đình chính sách tại địa bàn hai xã Tóc Tiên, Hắc Dịch.

Với chủ đề “Gắn kết và lan tỏa yêu thương”, vào ngày 23/9/2023, Chi đoàn Sửa chữa Vĩnh Tân EPS đã tổ chức chương trình Vui tết trung thu cho các em nhỏ xã vùng cao Phong Phú, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Chương trình đã trao tặng 160 phần quà, tổ chức các trò chơi dân gian như kéo co, nhảy bao bố, bịt mắt bắt vịt và chương trình múa lân với tổng kinh phí tổ chức hơn 22 triệu đồng.

EPS - Tết Trung thu ấm áp năm 2023
Các em nhỏ xã vùng cao Phong Phú tham gia trò chơi kéo co.

Tối ngày 28/9/2023, tại Khu quản lý vận hành sửa chữa Phú Mỹ 4 (thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu), Công ty EPS phối hợp cùng Cơ quan Tổng Công ty Phát điện 3, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi là con CBCNV các đơn vị. Trong đêm hội, các em nhỏ đã được thưởng thức màn múa lân đặc sắc, được rước đèn, phá cỗ cũng như tham gia một số trò chơi, đố vui cùng chị Hằng và chú Cuội với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Đặc biệt, những tiết mục nhảy tập thể sôi động do chính các em nhỏ tham gia biểu diễn đã nhận được những tràng vỗ tay cỗ vũ từ các bậc phụ huynh. Tất cả đã tạo nên một đêm hội tràn ngập niềm vui và đầy ắp tiếng cười.

EPS - Tết Trung thu ấm áp năm 2023
Các em nhỏ chụp hình lưu niệm cùng chú Cuội và chị Hằng tại chương trình Đêm hội trăng rằm.

Đêm hội trăng rằm là hoạt động thường niên nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các cháu thiếu nhi, giúp các em hiểu hơn và cảm nhận rõ về một trong những nét văn hóa truyền thống đặc sắc của dân tộc./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động