RSS Feed for EVN lên kế hoạch đảm bảo điện phục vụ cho các kỳ thi | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 06:36
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN lên kế hoạch đảm bảo điện phục vụ cho các kỳ thi

 - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có văn yêu cầu các Tổng công ty Điện lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ tốt cho các kỳ thi và tuyển sinh đại học, cao đẳng.

Phương án đảm bảo cấp điện dịp lễ 30/4 và 1/5 của EVNHANOI

Theo đó, EVN yêu cầu các Tổng công ty Điện lực:

Thứ nhất, chỉ đạo các công ty điện lực chủ động làm việc và phối hợp với các hội đồng thi trung học phổ thông tại địa phương để nắm bắt danh sách, thời gian, địa điểm và nhu cầu cấp điện ở các địa điểm tổ chức thi, địa điểm làm việc của các Ban chỉ đạo, các Hội đồng thi để lập và thực hiện phương án ưu tiên đảm bảo cấp điện trong các ngày từ 24/6 đến hết ngày 27/6/2019 (riêng địa điểm ra đề thi và in sao đề thi, khi nhận được thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, các sở giáo dục đào tạo, các đơn vị điện lực phải cấp điện liên tục 24/24h).

Thứ hai, trong các ngày từ 24 tháng 6 đến hết ngày 27 tháng 6 năm 2019, không thực hiện cắt điện theo kế hoạch trên các đường dây, trạm biến áp có ảnh hưởng đến việc cấp điện cho các địa điểm thi, trừ trường hợp sự cố xảy ra.

Thứ ba, tổ chức trực xử lý sự cố sửa chữa điện trong thời gian diễn ra kỳ thi tại các công ty điện lực có các địa điểm tổ chức thi. Chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện để khẩn trương xử lý sự cố, hoặc chuyển đổi phương thức dự phòng, nhanh chóng cấp điện lại cho các địa điểm thi khi xảy ra sự cố.

Thứ tư, thực hiện cấp điện ổn định tại tất cả các địa điểm tổ chức chấm thi trung học phổ thông từ ngày 28 tháng 6 đến ngày 13 tháng 7 năm 2019.

Thứ năm, trước 9h00 ngày 28 tháng 6 năm 2019, báo cáo Tập đoàn Điện lực Việt Nam về tình hình thực hiện cung ứng điện cho các kỳ thi.

TAP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động