RSS Feed for EVN HANOI lên phương áp cấp điện phục vụ các ngày lễ lớn | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 22:32
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN HANOI lên phương áp cấp điện phục vụ các ngày lễ lớn

 - Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, chất lượng phục vụ nhân dân Thủ đô trong những ngày giỗ Tổ Hùng Vương, giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã xây dựng phương án đảm bảo điện và giao nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị trực thuộc.

EVN HANOI: Đầu tư nhiều công trình cấp điện mùa hè

 

Theo EVN HANOI, dự báo phụ tải trong thời gian này, công suất lớn nhất là 2.500 MW và sản lượng cao nhất 40.000 MWh/ngày.

Theo đó, EVNHANOI sẽ không cắt điện cao, trung, hạ thế từ 0h00’ ngày 28/4/2015 đến hết 24h00’ ngày 1/5/2015.

Các địa điểm diễn ra lễ hội, hoạt động văn hoá thể thao, câu lạc bộ, cụm văn hoá thể thao, trung tâm thể dục thể thao, trung tâm văn hoá, các điểm bắn pháo hoa chào mừng ngày Giải phóng miền Nam và Quốc tế Lao động 1/5... đều được bố trí nguồn cấp dự phòng. 

 

Đối với các địa điểm đặc biệt quan trọng như: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình, UBND Thành phố, các cơ quan thông tin đại chúng đều được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới, hoặc có máy phát điện dự phòng.

Để làm tốt nhiệm vụ trên, EVN HANOI đã yêu cầu Công ty lưới điện cao thế TP Hà Nội kiểm tra toàn diện các trạm biến áp 110 kV, các đường dây 110 kV và khắc phục ngay các khiếm khuyết đe dọa sự cố nếu có.

Đặc biệt tăng cường kiểm tra các trạm biến áp, đường dây 110 kV cấp điện cho các trọng điểm.

Đối với các công ty điện lực tiến hành kiểm tra các trạm biến áp, trạm trung gian, các đường dây trung, hạ thế, các điểm tiếp xúc và aptomat, không để tình trạng quá tải xảy ra và xử lý ngay khi phát hiện những bất thường trên lưới.

Đồng thời, chủ động liên hệ với các cơ quan liên quan, đảm bảo các yêu cầu phục vụ điện tại các nơi tổ chức các hoạt động phục vụ ngày lễ; tổ chức bố trí trực tăng cường, trực tại các trạm biến áp trung gian, chuẩn bị đủ thiết bị, vật tư dự phòng và các máy phát điện, hợp bộ lưu động cùng cáp cấp nguồn cho máy, sẵn sàng làm việc để dự phòng cho xử lý sự cố, đảm bảo thông tin thông suốt trong mọi tình huống, kiểm tra phương tiện phòng chống cháy nổ tăng cường cho các trạm trọng điểm.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động