RSS Feed for Dự án mỏ Cá Voi Xanh: PVN, Exxon ‘triển khai theo kế hoạch’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 10:52
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Dự án mỏ Cá Voi Xanh: PVN, Exxon ‘triển khai theo kế hoạch’

 - Trước nhiều thông tin trên mạng xã hội về việc nhà đầu tư ExxonMobil (Hoa Kỳ) rút khỏi dự án mỏ Cá Voi Xanh, tại buổi họp báo thường kỳ ngày 12/9, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng cho biết: Hoạt động của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và ExxonMobil triển khai theo kế hoạch.




Trả lời phóng viên về hoạt động dầu khí của ExxonMobil đối với dự án Cá Voi Xanh trên vùng biển Việt Nam, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng nói: "Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã có thông tin cho biết các dự án khai thác dầu khí ở miền Trung Việt Nam, bao gồm các dự án trên biển và trên bờ được tổ hợp nhà thầu Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Tổng công ty thăm dò khai thác dầu khí ExxonMobil triển khai theo kế hoạch".

Trước đó, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã có thông tin về các dự án dầu khí ở miền Trung Việt Nam như sau: 

Các dự án dầu khí ở miền Trung Việt Nam (bao gồm các dự án trên biển và trên bờ) được Tổ hợp nhà thầu (ExxonMobil, PVN và PVEP) triển khai theo kế hoạch. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam không có ý kiến bình luận đối với thông tin không chính thức xung quanh các Dự án này.

Tập đoàn sẽ hợp tác với các cơ quan truyền thông tuyên truyền về hoạt động dầu khí, sáng tạo và cống hiến của người lao động dầu khí. 

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động