RSS Feed for Doosan Vina khởi động chương trình từ thiện giáo dục thường niên | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 21:53
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina khởi động chương trình từ thiện giáo dục thường niên

 - Công ty TNHH Công Nghiệp Nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina) cho biết: Từ ngày 11 - 18/01 sắp tới, hơn 1.000 em học sinh tại Quảng Ngãi sẽ có cơ hội giao lưu cùng đoàn sinh viên Đại học Chung Ang (Hàn Quốc), là cơ hội để các em phát triển các kỹ năng và tư duy sáng tạo cũng như cảm thụ nghệ thuật và văn hóa Hàn Quốc.

 

Đây là chương trình từ thiện giáo dục thường niên do Doosan Vina phối hợp cùng Đại học Chung Ang (Hàn Quốc) thực hiện, sẽ diễn ra tại ba huyện gồm: Bình Sơn, Mộ Đức và Sơn Hà thuộc tỉnh Quảng Ngãi.

Theo đó, đoàn 32 sinh viên từ Đại học Chung Ang (Hàn Quốc) kết hợp cùng 13 tình nguyện viên của Doosan Vina và Đại học Ngoại Ngữ Đà Nẵng sẽ giúp cho 1.053 học sinh tại các trường Tiểu học Bình Khương, Thạch Thang, Sơn Thành và THCS Bình Thuận phát triển kỹ năng sáng tạo thông qua gấp giấy nghệ thuật origami, tạo hình bong bóng, làm đồ thủ công mỹ nghệ từ đất sét.

Nằm trong chương trình này, đoàn cũng sẽ có những hoạt động khác nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và thiện nguyện khác như dọn vệ sinh Khu di tích vụ thảm sát Bình Hòa và dọn dẹp, sơn nhà cùng tặng quà cho 2 hộ gia đình ở xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn.

 

Ngoài ra, đoàn cũng sẽ đem nghệ thuật truyền thống Hàn Quốc đến phục vụ thầy và trò tại các điểm trường với hàng loạt các tiết mục biểu diễn K-pop, võ thuật Taekwondo, hát múa dân gian.

Tổng kinh phí cho đợt từ thiện này ước tính khoảng 17.000 USD.

Từ thiện giáo dục là một trong ba mảng hoạt động xã hội trọng tâm bên cạnh y tế và nhà ở mà Doosan Vina và Đại học Chung Ang tập trung thực hiện tại Việt Nam trong hơn 11 năm qua. Riêng hoạt động phát triển kỹ năng như chương trình này đã đi qua chặng đường 05 năm và đã có hơn 5.000 em học sinh trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi được thụ hưởng từ chương trình này.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động