RSS Feed for Doosan Vina đồng hành cùng Tiếp sức mùa thi 2016 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 21:36
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina đồng hành cùng Tiếp sức mùa thi 2016

 - Ngày 29/6, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi phối cùng Hội Doanh nhân Trẻ Quảng Ngãi tổ chức lễ ra quân chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2016, Doosan Vina là một trong những nhà tài trợ của chương trình.

 

Đây là lần thứ 2 Doosan Vina đồng hành cùng thí sinh Quảng Ngãi trong chương trình Tiếp sức mùa thi. Năm 2015, ngoài việc hỗ trợ 3 xe buýt chất lượng cao loại 50 ghế ngồi để đưa sinh viên đi thi thì Doosan Vina cũng chuẩn bị 150 suất ăn nhẹ phục vụ các em và người thân trong hành trình hơn 180km từ Quảng Ngãi đi Bình Định với tổng kinh phí hỗ trợ 32 triệu đồng.

Việc đồng hành cùng chương trình này sẽ giúp cho các em học sinh nghèo trong tỉnh tham gia kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc Gia, Tuyển sinh Đại Học, Cao đẳng.

Theo Doosan Vina, “Giáo dục rất quan trọng đối với đối với cộng đồng và đó là nền tảng cho sự phát triển toàn diện”.

 

Qua sự đồng hành của Doosan Vina, ông Vi Nhất Tường, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Quảng Ngãi chia sẻ “Chương trình Tiếp sức mùa thi đã được tổ chức hơn 8 năm và nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong đó có Doosan Vina cùng chung tay hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt là ở vùng sâu vùng xa có được một kỳ thi thành công. Tôi đánh giá rất cao đơn vị của các bạn trong việc chăm lo phát triển hoạt động thiện nguyện dành cho cộng đồng.”

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động