RSS Feed for Doosan trao 78 học bổng cho Trường Đại học Y Dược Huế | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 09:54
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan trao 78 học bổng cho Trường Đại học Y Dược Huế

 - Theo Doosan, đây là lần thứ 2 chương trình học bổng này được trao tặng tại ĐH Y Dược Huế, bắt đầu từ năm 2014.

Phó Viện trưởng kiêm Trưởng khoa điều trị CAU Kim Seong Doek và Phó hiệu trưởng ĐH Y Dược Huế Nguyễn Vũ Quốc Huy trao đổi chứng nhận cam kết hỗ trợ giữa hai bên.

Công ty TNHH Công Nghiệp Nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina) cho biết, trong trong thời gian từ ngày 20 - 24.4 đã đưa một nhóm bác sĩ từ Đại học Chung Ang (CAU), Seoul, Hàn Quốc đến thực hiện việc đào tạo cho các đồng nghiệp tại Bệnh viện ĐKTW Quảng Nam và Đại học Y Dược Huế trong chương trình có tên là Q-Health. 

Tại đây, đoàn thực hiện hai mục tiêu. Một là tư vấn và chuyển giao kỹ thuật, phương pháp điều trị và chăm sóc bệnh nhân tiên tiến nhất hiện nay cho đội ngũ y bác sĩ tại BVĐKTW Quảng Nam và hai là trao tặng 78 suất học bổng trị giá 20.000 đô cho 10 giảng viên và 68 sinh viên của Đại học Y Dược Huế.

Ngoài việc nhận được những hỗ trợ tài chính từ quỹ do Doosan, CAU và KOICA tài trợ, nhóm các giảng viên và sinh viên xuất sắc này còn được hưởng quyền lợi từ chương trình chuyên tu và đào tạo sau đại học tại trụ sở CAU ở Hàn Quốc.

Phó tổng giám đốc Doosan Vina Lee Sung Hoon và Phó Viện trưởng kiêm trưởng khoa điều trị CAU Kim Seong Doek trao biểu trưng học bổng cho 10 giảng viên và 68 sinh viên ĐH Y Dược Huế.

Đây lần thứ 2 chương trình học bổng này được trao tặng tại ĐH Y Dược Huế bắt đầu từ năm ngoái. Tổng kinh phí dành cho hoạt động này đến nay đã 40.000 USD và được chia thành 152 suất học bổng.

Q-Health là một chương trình nhằm nâng cao chất lượng y tế cho người dân khu vực miền Trung, Việt Nam. Q-Health được thực hiện thông qua sự hợp tác và hỗ trợ tài chính của Tập đoàn Doosan, Doosan Vina, Bệnh viện Đại học Chung Ang và tổ chức KOICA. Đây là một chương trình thực thi trách nhiệm xã hội đa phương diện trị giá hàng triệu đô, bắt đầu từ năm 2012 và sẽ kéo dài trong 5 năm.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động