RSS Feed for Diện mạo mới của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 09:44
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Diện mạo mới của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội

 - Phát biểu tại Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2018 và nhiệm vụ năm 2019 của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI), Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Dương Quang Thành khẳng định: Năm 2018, EVNHANOI đã cung ứng điện an toàn, góp phần cho sự phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn Thủ đô, đặc biệt là công tác dịch vụ khách hàng đã có chuyển biến rõ rệt, đem lại diện mạo mới và nhận được sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.

Thanh toán tiền điện “nhanh chóng - hiệu quả - an toàn”

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch, kiêm Tổng Giám đốc EVNHANOI.

Báo cáo tại Hội nghị, ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch, kiêm Tổng Giám đốc EVNHANOI cho biết: Năm 2018 là năm bản lề thực hiện kế hoạch giai đoạn 5 năm 2016 - 2020, EVNHANOI thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh, tài chính và đầu tư xây dựng trong tình hình kinh tế xã hội của thủ đô Hà Nội được triển khai thực hiện với tinh thần quyết liệt, hiệu quả nhằm hoàn thành chủ đề công tác năm 2018 của Thành phố là “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị”.

Tình hình thời tiết trong năm 2018 tiếp tục có nhiều biến động, thời tiết nắng nóng kéo dài trong quý II, đỉnh điểm đạt mức kỷ lục lớn hơn 42 độ C (ngày 5/7). Sau những đợt nắng nóng là những trận mưa giông lớn trên diện rộng gây ảnh hưởng ngập úng cục bộ, số ngày mưa các tháng 7, 8, 9 đều tăng cao, gây khá nhiều sự cố trên lưới điện làm gián đoạn cung cấp điện tại một số khu vực trên địa bàn thành phố.

Do có sự chuẩn bị tốt về các phương án ứng phó nên nhìn chung, Tổng công ty đã đảm bảo vận hành cung ứng đủ điện phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn Thủ đô.

Trong năm qua, EVNHANOI tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng: Hoàn thành và chính thức công bố 32 dịch vụ điện trực tuyến và các dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4; Hoàn thiện và triển khai thành công ứng dụng CSKH chạy trên tất cả các hệ điều hành thông dụng của các thiết bị di động gồm: Android, iOS, Windows Phone. Triển khai thử nghiệm nhắn tin qua Zalo; tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo phiên bản 2.0 (CSKH 2.0) trên ứng dụng Facebook Messenger và website Chăm sóc khách hàng; Đồng thời mở rộng và thực hiện đa dạng hóa hình thức, phương thức thanh toán tiền điện trên nhiêu kênh tiện ích khác nhau.

Bên cạnh đó, EVNHANOI cũng chú trọng đối với các hoạt động vì cộng đồng: Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng, Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 150 khách hàng lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội; Chương trình lắp đặt điện mặt trời áp mái miễn phí cho một số hộ gia đình chính sách, sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; Tham gia chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ Hồng EVN lần thứ IV tại EVNHANOI với sự tham gia của đông đảo CBCNV.

Năm 2018, EVNHANOI đã hoàn thành vượt mức kế hoạch đầu tư xây dựng với khối lượng đầu tư lớn tăng 102,0% so với năm 2017. Đã khởi công 10 công trình lưới điện 220kV, 110kV, đóng điện và đưa vào vận hành 12 công trình lưới điện có tính chất quan trọng trong công tác vận hành, tăng cường khả năng truyền tải đường dây và công suất cho các trạm biến áp với năng lực tăng thêm là 714 MVA và 116,2 km đường dây dẫn. Hoàn thành đưa vào vận hành xấp xỉ 300 công trình lưới điện trung, hạ thế với khối lượng đưa vào vận hành là 549 máy biến áp trên tổng công suất 304 MVA và 795 km dây dẫn trung thế, 965 km dây dẫn hạ thế.

Ông Dương Quang Thành - Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Dương Quang Thành - Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN nhấn mạnh: Trong năm qua, Tổng công ty đã cung ứng điện an toàn, góp phần cho sự phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn Thủ đô, đặc biệt là công tác dịch vụ khách hàng đã có chuyển biến rõ rệt đã đem lại diện mạo mới và nhận được sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, bên cạnh đó việc áp dụng ứng dụng khoa học công nghệ cũng được áp dụng rộng dãi. Đây là một nỗ lực rất lớn của tập thể cán bộ nhân viên của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội.

Bước sang năm 2019, trước những thách thức và khó khăn mới tập thể CBCNV EVNHANOI tiếp tục phấn đấu đảm bảo cung ứng đủ điện cho Thành phố đặc biệt trong mùa nắng nóng sắp tới, ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Đặc biệt là nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để tiếp cận với các thiết bị hiện đại, tiên tiến trên thế giới, nâng cao hiệu quả quản lý, điều hành lưới điện trên địa bàn Thủ đô.

NGÂN QUYÊN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động