RSS Feed for Công ty Nhôm Đắk Nông trao nhà ‘Mái ấm công đoàn’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/07/2024 07:14
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công ty Nhôm Đắk Nông trao nhà ‘Mái ấm công đoàn’

 - Ban lãnh đạo phối hợp với Công đoàn Công ty Nhôm Đắk Nông tổ chức trao nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình chị H’Bớ - công nhân Phân xưởng Tuyển khoáng, tại Bon Gia Rá, xã Nghĩa Thắng, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông.



Hoàn cảnh gia đình chị H’Bớ rất khó khăn, chồng không có công ăn việc làm ổn định, thu nhập của chị phải trang trải chi phí cho cả gia đình gồm 6 người (mẹ già và 3 con nhỏ đang tuổi ăn học).

Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu - Chủ tịch Công đoàn DNA trao số tiền 60 triệu đồng hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” cho gia đình chị H’Bớ.

Nhờ có sự hỗ trợ từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn” của Công đoàn TKV, lãnh đạo và Công đoàn Công ty, sự giúp đỡ của đồng nghiệp, bạn bè, chị H’Bớ đã xây dựng được căn nhà mới với diện tích rộng hơn 80 m2, khang trang, sạch đẹp.

Bên cạnh đó, Công đoàn Công ty cũng vận động, quyên góp được gần 18 triệu đồng cùng các trang thiết bị thiết yếu khác như: Tivi, tủ, bàn ghế và huy động được hơn 10 ngày công lao động để lắp đặt hệ thống điện, làm sân, mái che… để hỗ trợ cho gia đình chị.

Công ty Nhôm Đắk Nông trao nhà “Mái ấm công đoàn” cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Trần Tiến Dũng - UVBCH Đảng ủy, Phó giám đốc Công ty trao số tiền 10 triệu đồng hỗ trợ “Mái ấm công đoàn”cho gia đình chị H’Bớ.

Những năm qua, nhiều đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty Nhôm Đắk Nông đã nhận được sự hỗ trợ từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn”, cũng như sự quan tâm kịp thời của lãnh đạo và Công đoàn Công ty; từ đó giúp họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, yên tâm gắn bó với công việc./.

SỸ ĐỒNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động