RSS Feed for Công ty Môi trường - TKV đối thoại gặp mặt và đối thoại với người lao động | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/07/2024 08:00
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công ty Môi trường - TKV đối thoại gặp mặt và đối thoại với người lao động

 - Vừa qua, Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức gặp mặt đối thoại giữa người sử dụng lao động với người lao động. Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Nguyễn Tất Dũng và Chủ tịch Công đoàn Công ty Đinh Thị Vân Anh đồng chủ trì buổi gặp mặt.


Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Nguyễn Tất Dũng giải đáp các ý kiến của người lao động tại buổi gặp mặt đối thoại.

Trong không khí cởi mở và thẳng thắn, lãnh đạo Công ty đã lắng nghe các ý kiến, thắc mắc của người lao động. Những ý kiến đó đều được lãnh đạo Công ty tiếp nhận, giải đáp rõ ràng, thỏa đáng. Đây là dịp để người lao động được gặp gỡ, trao đổi thông tin trực tiếp với người sử dụng lao động, qua đó tạo sự thấu hiểu, gắn kết để cùng đoàn kết thực hiện hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2020 của Công ty.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Nguyễn Tất Dũng phát biểu tin tưởng tập thể cán bộ, người lao động sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, xung kích sáng tạo trong lao động sản xuất để góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững.

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo Công ty đã kêu gọi toàn thể CBCNLĐ tiếp tục quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng của bão lũ với giá trị quyên góp được 86,2 triệu đồng./.

LÊ VĂN TUẤN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động