RSS Feed for Công ty ĐHĐ tổ chức hoạt động tri ân ngày Thương binh - Liệt sỹ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 11:02
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công ty ĐHĐ tổ chức hoạt động tri ân ngày Thương binh - Liệt sỹ

 - Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021) và thực hiện kế hoạch công tác của Hội cựu chiến binh, được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Công ty, Hội Cựu chiến binh Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi tổ chức các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, tri ân các Anh hùng, Liệt sỹ, Thương - Bệnh binh năm 2021.



Ngày 26/7, đại diện Hội Cựu chiến binh và Đoàn thanh niên đã đến dâng hương, thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sỹ thành phố Bảo Lộc và Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ xã Lâm Sơn - huyện Ninh Sơn - tỉnh Ninh Thuận.

     

Hội Cựu chiến binh Công ty đặt vòng hoa tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố Bảo Lộc.

Trước anh linh các Anh hùng, Liệt sỹ - những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương; dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất non sông; vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân - Đoàn công tác đã bày tỏ lòng thành kính với sự tri ân sâu sắc đến anh linh của những người đã ngã xuống cho sự nghiệp thống nhất đất nước, cũng như thể hiện quyết tâm của thế hệ hôm nay trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc nền độc lập tự chủ của Quốc gia, nguyện phấn đấu cho một Tổ quốc Việt Nam cường thịnh.

 

Phối hợp Hội Cựu chiến binh thành phố Bảo Lộc thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ.

Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh đã tham mưu với Lãnh đạo Công ty tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà 24 gia đình CB/CNV trong Công ty có thân nhân là Thương binh, Liệt sỹ. Ngoài ra, Hội Cựu chiến binh Công ty đã thăm và tặng 10 phần quà tại thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng và 10 phần quà tại xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận.

Đây là một trong những hoạt động rất ý nghĩa đã được Hội Cựu chiến binh cùng các tổ chức đoàn thể trong Công ty thực hiện hàng năm nhằm phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước, nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc ta./.

NGÔ TRÍ CHUNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động