RSS Feed for Công đoàn Than Dương Huy đồng hành với người lao động | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 04:08
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công đoàn Than Dương Huy đồng hành với người lao động

 - Tháng công nhân năm 2021 diễn ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và nguy hiểm. Cùng với nhân dân cả nước, CBCNV Công ty Than Dương Huy vẫn luôn đoàn kết, quyết tâm giữ vững địa bàn an toàn, bảo vệ sức khỏe người lao động, vừa nghiêm túc phòng chống dịch, vừa tích cực thi đua lao động sản xuất, chăm lo đời sống công nhân.



Quan tâm, lắng nghe, thấu hiểu, coi những vấn đề bức xúc, những tâm tư nguyện vọng của người lao động cũng là của mình. Đó là cách mà Công đoàn Công ty Than Dương Huy đã và đang đồng hành, sát cánh với mọi đoàn viên trong công việc và cuộc sống, thực sự là cầu nối giữa người lao động với Đảng, với chuyên môn và các tổ chức đoàn thể khác.

Công đoàn Than Dương Huy đồng hành với người lao động

Tặng quà cho công nhân có thành tích xuất sắc trong LĐSX.

Trong Tháng công nhân năm 2021, để phù hợp với điều kiện thực tế, ngoài việc phát động phong trào thi đua “lao động giỏi, năng suất cao, thu nhập tốt”, Công đoàn Công ty đã tập trung triển khai chương trình “Cảm ơn người lao động” với nhiều việc làm cụ thể, thiết thực và ý nghĩa.

Trong đó, dành sự quan tâm đặc biệt đối với những người lao động tiêu biểu, xuất sắc, những người có hoàn cảnh khó khăn, bị TNLĐ, bị ốm đau dài ngày, bị bệnh hiểm nghèo không chỉ diễn ra trong Tháng công nhân mà xuyên suốt hàng năm.

Công đoàn Than Dương Huy đồng hành với người lao động

Thăm hỏi gia đình công nhân đã mất do TNLĐ.

Công đoàn Công ty đã phối hợp với chuyên môn tặng quà cảm ơn 6 gia đình công nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất quý 3, quý 4 năm 2020. Trực tiếp đến thăm 2 gia đình công nhân bị TNLĐ và thăm hỏi 25 công nhân, công nhân có người thân bị ung thư, 12 công nhân bị tai nạn đang trong thời gian điều trị. Những món quà có giá trị không lớn, nhưng đã chia sẻ được phần nào những khó khăn, hoạn nạn và bất hạnh của người lao động, kịp thời động viên họ tiếp tục cố gắng vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Công đoàn Than Dương Huy đồng hành với người lao động

Hỗ trợ khẩu trang y tế và nước sát khuẩn tay cho CNLĐ phòng chống dịch Covid-19.

Cũng trong tháng, Công đoàn Công ty đã triển khai chương trình phúc lợi tặng Bảo hiểm xe máy cho CBCNV trong Công ty. Nhằm thiết thực chung tay phòng chống dịch, Công đoàn Công ty đã tặng 15.300 khẩu trang y tế và 150 lọ dung dịch sát khuẩn tay cho CBCNV hiện đang ở tại Khu Chung cư Km8 và đội ngũ cán bộ y tế, bảo vệ… những chiến sỹ thầm lặng trên tuyến đầu chống dịch của Công ty.

Đây là dịp để tổ chức Công đoàn Công ty tri ân, cảm ơn, động viên toàn thể người lao động đã luôn nỗ lực cố gắng, thi đua lao động sản xuất, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của Công ty trong nhiều năm qua./.

HƯƠNG GIANG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động