RSS Feed for Công đoàn PV Drilling hướng đến người lao động | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 18:11
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công đoàn PV Drilling hướng đến người lao động

 - Ngày 2/8, Công đoàn Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức hội nghị Ban chấp hành mở rộng kỳ họp thứ IV, khóa V với những kết quả hoạt động rất ấn tượng, nhận được đánh giá cao của Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

>> Ký hợp đồng đóng mới giàn khoan biển tự nâng
>> Pvdrilling đạt mức tăng trưởng cao trong 6 tháng đầu năm
>> PV Drilling - “Nhà thầu khoan Dầu khí tốt nhất khu vực châu Á năm 2012”

Ban lãnh đạo và Công đoàn PV Drilling tặng hoa chúc mừng Công đoàn Dầu khí Việt Nam có nhiều đồng chí tham gia vào Ban chấp hành Công đoàn Việt Nam khóa XI.

Thay mặt Công đoàn PV Drilling, Chủ tịch Hồ Trọng Thoán đã báo cáo trước hội nghị kết quả hoạt động 06 tháng đầu năm 2013. Theo đó, tập thể PV Drilling đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu (ước tính) 6.020 tỷ đồng, đạt 112% kế hoạch, lợi nhuận 762 tỷ đồng, đạt 118%, nộp ngân sách 760 tỷ đồng, đạt 127%.

Bên cạnh việc tổ chức phong trào thi đua phục vụ nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, chăm lo bảo vệ quyền lợi, chính sách cho người lao động, đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục và xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh, Công đoàn PV Drilling đã tích cực triển khai thực hiện chương trình Nghị quyết Đại hội lần thứ V và chương trình công tác Công đoàn trong năm 2013.

Rất nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả và có ý nghĩa đã được Công đoàn PV Drilling triển khai cho tập thể người lao động và cộng đồng như thăm hỏi tặng quà cho đồng bào nghèo; thăm hỏi động viện các cán bộ đang làm nhiệm vụ khoan, dịch vụ khoan dầu khí xa bờ, ứng cứu sự cố tràn dầu…; tổ chức giải bóng đá mini mở rộng; hưởng ứng Tuần lễ quốc gia An toàn vệ sinh lao động; tổ chức hội thi “Vua đầu bếp PV Drilling”; tham gia hội thi “Phụ nữ dầu khí với văn hóa ẩm thực”; hưởng ứng tích cực các hoạt động “Tháng công nhân” do Công đòa Dầu khí Việt Nam phát động; tham dự giải bóng đá Dầu khí khu vực phía Nam; tổ chức “Ngày hội văn hóa gia đình PV Drilling”; tiếp tục duy trì các hoạt động team building, khen thưởng, đưa con em cán bộ có thành tích học tập cao đi du lịch, giao lưu nước ngoài…

Để tiếp tục duy trì và phát huy hiệu quả hoạt động tốt hơn trong 06 tháng cuối năm, Chủ tịch Công đoàn PV Drilling Hồ Trọng Thoán đã đưa ra 12 nhiệm vụ trọng tâm rất cụ thể, đề cao tính hiệu quả, bám sát với thực tế hoạt động của Tổng công ty cũng như các chương trình hành động của Công đoàn ngành.

Đại diện ban lãnh đạo PV Drilling, đồng chí Đỗ Đức Chiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị phát biểu bày tỏ sự đồng thuận cao giữa chính quyền và tổ chức Công đoàn của Tổng công ty trong việc chăm lo, đảm bảo quyền lợi cho người lao động, đặc biệt trong việc đoàn kết, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2013. Trong đó, đồng chí Đỗ Đức Chiến lưu ý Công đoàn cần phát huy tính sáng tạo, đổi mới hơn nữa việc tổ chức các hoạt động hội thao, hội diễn, nhằm thu hút nhiều hơn người lao động cùng tham gia, cổ vũ.

Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Hồ Công Kỳ đã phát biểu đánh giá cao và rất ấn tượng những kết quả thành công trong hoạt động 06 tháng đầu năm của Tổng công ty nói chung và Công đoàn PV Drilling. Trong điều kiện kinh tế thế giới và trong nước vẫn còn nhiều khó khăn, PV Drilling là một trong số những đơn vị có chỉ tiêu kế hoạch rất cao trong sản xuất kinh doanh, nhưng vẫn hoàn thành xuất sắc và vượt mức đề ra.

Đặc biệt, việc không có bất kì đơn thư tố cáo, khiếu nại nào từ phía khách hàng, người lao động trong thời gian qua, càng chứng tỏ sự đồng thuận, đoàn kết của tập thể PV Drilling và giúp ban lãnh đạo, tổ chức Công đoàn càng tập trung cao hơn vào công tác chuyên môn, chuyên trách. Đồng chí Hồ Công Kỳ cũng lưu ý Công đoàn PV Drilling cần tiếp thu ý kiến từ các Công đoàn cơ sở thành viên đặc thù làm việc tại các liên doanh có đối tác nước ngoài, giúp họ tháo gỡ khó khăn để đảm bảo hoạt động tốt.

Chủ tịch Công đoàn PV Drilling Hồ Trọng Thoán (giữa) điều hành hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Hồ Công Kỳ đã phổ biến 5 chương trình công tác trọng yếu của Công đoàn Dầu khí Việt Nam nhằm triển khai Nghị quyết Đại hội V vừa qua và các nội dung hoạt động 06 tháng cuối năm. Với truyền thống luôn tham gia hưởng ứng rất tích cực, hiệu quả các hoạt động Công đoàn ngành, Chủ tịch Hồ Công Kỳ bày tỏ tin tưởng và mong muốn sẽ tiếp tục được ghi nhận những hoạt động phong phú, đa dạng của PV Drilling trong thời gian sắp tới.

Các cán bộ Công đoàn chuyên trách của PV Drilling cũng phát biểu, đưa ra nhiều ý kiến thiết thực để nâng cao chất lượng hoạt động trong 06 tháng cuối năm. Sau ba giờ làm việc nghiêm túc, Ban chấp hành Công đoàn PV Drilling đã công bố dự thảo Nghị quyết hội nghị với sự đồng thuận rất cao.

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Sức mạnh quân sự Việt Nam
'Trung Quốc bị kiềm chế bởi lối hành xử của mình'
Abenomics: "Canh bạc" không chỉ của Nhật Bản
Sự yên bình 'khó hiểu' ở thủ đô Bình Nhưỡng
Chính sách kinh tế Lý Khắc Cường và sức ép chính trị

Nguồn: Petrotimes

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động