RSS Feed for Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc PVFCCo | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 06:57
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc PVFCCo

 - Ngày 21/4/2020, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm ông Đào Văn Ngọc giữ chức Phó Tổng giám đốc PVFCCo.



Trao quyết định Phó Tổng giám đốc cho ông Đào Văn Ngọc.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tiến Vinh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVFCCo chúc mừng ông Đào Văn Ngọc đã nhận được sự tín nhiệm của lãnh đạo Tập đoàn, PVFCCo và được bổ nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc.

Bày tỏ sự tin tưởng với trình độ, kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực chế biến dầu khí, đặc biệt là đã có thời gian làm việc trực tiếp tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ nói riêng và gắn bó với Tổng công ty nói chung, ông Đào Văn Ngọc sẽ nhanh chóng hội nhập, chung sức với Ban lãnh đạo và CBCNV để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, nhất là trong bối cảnh có nhiều thách thức như hiện nay.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Đào Văn Ngọc bày tỏ sự xúc động khi được trở lại ngôi nhà PVFCCo - nơi đã từng gắn bó suốt 7 năm. Đồng thời, trân trọng gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Tập đoàn, Tổng công ty đã tin tưởng, bổ nhiệm vào vị trí mới. 

Nhận thức đây là vinh dự và cũng là trọng trách, ông Ngọc cam kết sẽ đoàn kết, đồng lòng cùng Ban lãnh đạo, CBCNV Tổng công ty và nỗ lực hoàn thành các mảng công việc được phân công.

Đồng thời, mong muốn tiếp tục có được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tập đoàn, Tổng công ty và sự chia sẻ, hỗ trợ, hợp tác của Nhà máy, Ban Quản lý dự án và các Ban liên quan trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Ông Đào Văn Ngọc đã có nhiều năm gắn bó với khâu sau của ngành dầu khí với nhiều nhiệm vụ quan trọng như: Trưởng ca Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Phó Giám đốc Nhà máy Đạm Cà Mau, Phó Trưởng ban Chế biến Dầu khí PVN, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VNPOLY./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động