RSS Feed for Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc EVNNPT | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 00:38
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc EVNNPT

 - Sáng ngày 1/6/2022, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ công bố quyết định bổ nhiệm ông Trương Hữu Thành - Giám đốc Ban QLDA các công trình điện miền Nam (SPMB) giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc EVNNPT, kiêm Giám đốc SPMB, kể từ ngày 1/6/2022 (theo Quyết định số 79/QĐ-HĐTV ngày 24/5/2022 của Hội đồng thành viên EVNNPT).
Tổng Giám đốc EVNNPT trả lời phỏng vấn Tạp chí Năng lượng Việt Nam Tổng Giám đốc EVNNPT trả lời phỏng vấn Tạp chí Năng lượng Việt Nam

Nhân dịp đầu Xuân 2022, ông Phạm Lê Phú - Tổng Giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã chia sẻ với Chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam về những kết quả thực hiện kế hoạch sản xuất, kinh doanh, đầu tư xây dựng, quản lý, vận hành lưới truyền tải điện năm 2021, cũng như các mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu cùng các giải pháp thực hiện năm 2022 và kiến nghị các cấp thẩm quyền ban hành các chính sách tháo gỡ để EVNNPT hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc EVNNPT
Ông Nguyễn Tuấn Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNNPT trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Trương Hữu Thành.

Thay mặt lãnh đạo EVNNPT, ông Nguyễn Tuấn Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNNPT đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Trương Hữu Thành được giao nhiệm vụ mới.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho ông Trương Hữu Thành, Chủ tịch HĐTV EVNNPT Nguyễn Tuấn Tùng cho biết: Nhiệm vụ trong công tác đầu tư xây dựng của EVNNPT được Tập đoàn tin tưởng giao cho khối lượng ngày càng nhiều, việc triển khai đầu tư xây dựng gặp nhiều khó khăn. Chính vì vậy, việc kiện toàn Phó Tổng Giám đốc phụ trách đầu tư xây dựng để giúp EVNNPT thực hiện tốt nhiệm vụ đầu tư xây dựng Tập đoàn giao.

Ông Nguyễn Tuấn Tùng đánh giá cao năng lực của ông Trương Hữu Thành khi đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Công ty Truyền tải điện 4 và đã từng trải qua vị trí Phó Giám đốc, Giám đốc SPMB. Lãnh đạo EVNNPT tin tưởng trên cương vị mới, ông Trương Hữu Thành sẽ tiếp tục phát huy năng lực của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Trương Hữu Thành cảm ơn Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Lãnh đạo EVNNPT, Lãnh đạo các ban, các đơn vị thuộc EVNNPT đã tín nhiệm, giới thiệu và quyết định bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc EVNNPT, đồng thời xác định đây là vinh dự to lớn nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề mà cấp trên giao cho.

Ông Trương Hữu Thành hứa tiếp thu và thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNNPT, của Hội đồng thành viên và Tổng Giám đốc EVNNPT; đoàn kết trong tập thể lãnh đạo, năng động, sáng tạo và cống hiến hết khả năng của mình để cùng với EVNNPT và đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch được giao./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động