RSS Feed for CADI-SUN và PC Sơn La: Hành trình về với Chiềng Công | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 19:27
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN và PC Sơn La: Hành trình về với Chiềng Công

 - Trong các ngày từ 19-21/11/2015, đoàn công tác của Công ty Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) đã tới thăm và làm việc tại Công ty Điện lực Sơn La. Đây là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch liên tịch giữa công đoàn hai doanh nghiệp, về việc tổ chức các hoạt động giao lưu, kết nghĩa.

 

Tại buổi làm việc, hai đơn vị đã tham gia Hội nghị Trao đổi kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh. Hội nghị đã dành nhiều thời gian chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong công tác quản lý, điều hành và phát triển doanh nghiệp. 

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Huỳnh Tấn Quyền - Phó TGĐ CADI-SUN đã chúc mừng Công ty Điện lực Sơn La với những thành tựu đạt được trong 25 năm hình thành, phát triển. Đồng thời, ghi nhận, đánh giá cao về cách thức quản lý, điều hành của Công ty Điện lực Sơn La và bày tỏ thiện chí, mong muốn 2 doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành, hợp tác với vai trò bạn hàng chiến lược. 

Công đoàn PC Sơn La và CADI-Sun đã thống nhất một số nội dung tiếp tục phối hợp triển khai trong năm 2016 như: Tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao; Trao đổi thông tin, truyền thông trên web và trang tin nội bộ; Phối hợp làm tờ rơi, tờ gấp tuyên truyền; Tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện tại tỉnh Sơn La.

Nhân dịp này, đoàn viên công đoàn hai đơn vị đã có cơ hội giao lưu thể thao với các nội dung: bóng bàn, cầu lông và tennis. Dư âm của của buổi giao lưu là những tiếng cười, bầu không khí vui vẻ… tinh thần gắn bó, hợp tác được củng cố giữa hai đơn vị.

Chiều cùng ngày, Lãnh đạo hai Công ty cùng một số nhà tài trợ đã vượt 55 km đường đèo núi hiểm trở, để mang niềm vui đến Trường Tiểu học xã Chiềng Công, huyện Mường La. Đó là ngôi trường nằm trên địa bàn đặc biệt khó khăn của tỉnh. Cơ sở vật chất của trường còn nhiều thiếu thốn, học sinh của trường là đồng bào dân tộc thiểu số học bán trú tại trường. Thấu hiểu sự vất vả của nhà trường cũng như các em học sinh, Công ty Điện lực Sơn La và các nhà tài trợ đã xây dựng và bàn giao công trình nhà ăn ca bán trú với tổng trị giá đầu tư 580 triệu đồng, trong đó Công ty CADI-SUN đã hỗ trợ toàn bộ chi phí mua bàn ghế ăn bằng inox cho gần 400 học sinh.  

Đón tiếp đoàn là các đồng chí lãnh đạo huyện, xã, các thầy cô giáo, học sinh của nhà trường và đông đảo nhân dân. Dù ở một xã miền núi xa xôi, nhưng tình cảm quý mến, chân thành của những người dân nơi bản làng dân tộc đã mang đến cho buổi gặp gỡ không khí gần gũi, thân mật và sự có mặt của các cô, các chú Công ty CADI-SUN và Công ty Điện lực Sơn La như ngọn lửa sưởi ấm cả không gian nơi đây.  

Làm việc với lãnh đạo huyện, xã Chiềng Công và các thầy cô giáo, ông Lê Quang Thái, Giám đốc PC Sơn La đã đánh giá cao sự chăm sóc của các thầy cô giáo đối với học sinh của nhà trường, đồng thời cảm ơn các nhà tài trợ đã ủng hộ về mặt tài chính, chính quyền địa phương đã tạo điều kiện để các đơn vị cùng chung sức xây dựng công trình mới. Ông cũng căn dặn các em học sinh cần cố gắng chăm ngoan, học tập tốt, có ý thức giữ gìn, bảo quản trường lớp, nhà ăn và các dụng cụ để nhiều thế hệ được sử dụng.

Những món quà tặng thầy cô và học sinh Trường Tiểu học Mường La thể hiện trách nhiệm xã hội của cán bộ CBCNV PC Sơn La, CADI-SUN đối với con em đồng bào xã Chiềng Công đang học tập ở điều kiện khó khăn, với mong muốn các em có điều kiện tốt hơn trong học tập, rèn luyện và nâng cao dân trí. Trong thời gian tới Công ty CADI-SUN sẽ tiếp tục phối hợp với Công ty Điện lực Miền Bắc và công ty Điện lực các tỉnh thực hiện các hoạt động mang tính xã hội hóa cao.

Cũng trong “Hành trình về với Chiềng Công”, tối ngày 20/11, tại nhà văn hóa xã Chiềng Công, PC Sơn La tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ. Chương trình có sự tham gia của Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc Sơn La, cán bộ nhân dân xã, đoàn viên công đoàn 2 đơn vị. Đây là món quà tinh thần đặc biệt gửi đến toàn thể cán bộ, nhân dân, học sinh Xã Chiềng Công.

Một số hình ảnh:

 

 

MINH NGỌC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động