RSS Feed for CADI-SUN mang “Tết ấm” đến người dân trên địa bàn quận Thanh Xuân | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 05:26
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN mang “Tết ấm” đến người dân trên địa bàn quận Thanh Xuân

 - Trong những ngày cuối năm dù còn nhiều bộn bề với công việc, Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) vẫn đồng hành cùng chính quyền và tổ chức xã hội trên địa bàn phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân tham gia các hoạt động từ thiện, chia sẻ khó khăn với người dân có hoàn cảnh khó khăn, với mong muốn họ được đón một cái Tết trọn vẹn đầy tình yêu thương.


CADI-SUN mang yêu thương đến với bà con vùng bão lũ miền Trung


CADI-SUN mang “Tết ấm” đến với người dân quận Thanh Xuân


CADI-SUN vinh dự là 1 trong 4 doanh nghiệp, tổ chức đồng hành cùng chương trình "Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình" trên địa bàn quận Thanh Xuân.

Chương trình “Chợ Tết nhân đạo - Tết ấm yêu thương” do Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội tổ chức đã kêu gọi được nhiều tổ chức tham gia, quyên góp và trao tặng hàng nghìn suất quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tại phiên chợ ở Trung tâm Văn hóa Quận Thanh Xuân, 5 gian hàng Tết với mỗi gian gồm các đồ dùng, nhu yếu phẩm thiết yếu trong dịp Tết đã được ban tổ chức phát miễn phí cho 300 gia đình. Đồng thời, 20 chiếc xe đạp cùng học bổng trị giá 500.000 đồng/suất đã được trao cho 20 em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập. Tổng giá trị trao tặng trong “Chợ Tết nhân đạo - Tết âm yêu thương” quận Thanh Xuân là 284 triệu đồng.

“Chợ Tết nhân đạo” được tổ chức nhằm hiện thực hóa chủ trương của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Hội chữ Thập đỏ TP. Hà Nội về chăm lo Tết cho người nghèo hàng năm. Với ý nghĩa thiết thực đó, Công ty CADI-SUN vinh dự là một trong 4 doanh nghiệp, tổ chức đồng tài trợ triển khai hoạt động trên địa bàn quận Thanh Xuân.

Cũng trong những ngày cuối năm, phát huy truyền thống “tương thân tương ái” CADI-SUN còn chung tay cùng UBND-MTTQ phường Hạ Đình tham gia “Ngày hội gói bánh chưng - Tết ấm Hạ Đình”, nhằm chia sẻ với các gia đình, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

“Ngày hội gói bánh chưng” là một trong những hoạt động xã hội - từ thiện được UBND-MTTQ phường Hạ Đình tổ chức thường niên từ năm 2015 đến nay, nhằm giữ gìn truyền thống, bản sắc văn hóa của dân tộc; tạo không khí vui tươi phấn khởi trên địa bàn phường trong dịp đón năm mới.

Năm nay là năm thứ 6 liên tiếp, CADI-SUN tham gia hoạt động này. Toàn bộ chi phí ủng hộ được đóng góp từ các CBNV-NLĐ trong toàn Công ty. Sản phẩm bánh chưng sau khi gói sẽ được gửi tặng các gia đình chính sách, gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn hướng tới mục tiêu “nhà nhà có Tết, người người có Tết”.

Là một doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, hơn 35 năm qua, bên cạnh hoạt động sản xuất - kinh doanh, CADI-SUN luôn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, động viên chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng… Đây không chỉ là những việc làm thể hiện tình cảm của người CADI-SUN, phát huy tinh thần truyền thống “lá lành đùm lá rách” mà còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, cộng đồng.

Ông Huỳnh Tấn Quyền - Phó Tổng Giám đốc CADI-SUN chia sẻ: “Những món quà được trao đi chính là những thông điệp nhân ái, nghĩa tình, sẻ chia của CADI-SUN đến với những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn quận Thanh Xuân với mong muốn họ được đón một cái tết trọn vẹn đầy tình yêu thương”.

Một số hình ảnh:

CADI-SUN mang “Tết ấm” đến với người dân quận Thanh Xuân

Đại diện Công ty CADI-SUN và Hội chữ thập đỏ TP Hà Nội tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

CADI-SUN mang “Tết ấm” đến với người dân quận Thanh Xuân

20 chiếc xe đạp và học bổng được trao tặng cho 20 em học sinh nghèo vượt khó.

CADI-SUN mang “Tết ấm” đến với người dân quận Thanh Xuân

Mỗi phần quà đều chứa đựng tình cảm của các doanh nghiệp, tổ chức với người dân.

CADI-SUN mang “Tết ấm” đến với người dân quận Thanh Xuân

Đây là hoạt động nhân đạo thường niên mà CADI-SUN tham gia trên địa bàn quận.

HUYỀN TRANG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động