RSS Feed for Các đơn vị thuộc TKV tích cực hỗ trợ tiêu thụ vải thiều cho tỉnh Bắc Giang | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Chủ nhật 19/05/2024 17:40
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Các đơn vị thuộc TKV tích cực hỗ trợ tiêu thụ vải thiều cho tỉnh Bắc Giang

 - Thực hiện chỉ đạo của TKV, vừa qua, các đơn vị trong Tập đoàn đã tích cực hỗ trợ tiêu thụ vải thiều cho bà con nông dân tỉnh Bắc Giang.

 

 

Than Đèo Nai hỗ trợ tiêu thụ hơn 3,8 tấn vải thiều cho tỉnh Bắc Giang.

Tại Văn phòng Công ty CP Than Đèo Nai, trong sáng ngày 13/6, đông đảo CBCNV trong toàn Công ty đã có mặt cùng chung tay tiêu thụ vải thiều cho bà con nhân dân tỉnh Bắc Giang. Là đơn vị khai thác than lộ thiên lớn của Tập đoàn, Công ty đã đăng ký tiêu thụ số lượng hơn 3,8 tấn vải thiều tiêu chuẩn VietGap được thu hoạch từ những nhà vườn của huyện Lục Ngạn đạt chất lượng, để phát tặng đến tận tay người lao động với số lượng 2kg/người.

Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Than Đèo Nai Nguyễn Đăng Hưng cho biết: “Thực hiện chỉ đạo của TKV, cùng chung tay ủng hộ nhân dân Bắc Giang gặp khó khăn trong tiêu thụ vải thiều do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Công ty đã mua ủng hộ bà con nhân dân tỉnh Bắc Giang hơn 3,8 tấn vải thiều tiêu chuẩn VietGap. Qua đó mong muốn giúp giải quyết một phần khó khăn, tiếp sức cho nhân dân tỉnh Bắc Giang nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, ổn định sản xuất và cuộc sống”.

Các đơn vị thuộc TKV tích cực hỗ trợ tiêu thụ vải thiều cho tỉnh Bắc Giang

Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty than Dương Huy trao vải thiều đến tận tay người lao động. (Ảnh: Hương Giang).

Các đơn vị thuộc TKV tích cực hỗ trợ tiêu thụ vải thiều cho tỉnh Bắc Giang

Công ty CP Chế tạo máy - Vinacomin thực hiện mua và phát chp CBCN, NLĐ tổng số 1,6 tấn vải thiều Bắc Giang. (Ảnh: Bùi Ngà).

Tại khai trường sản xuất MB +40 và Văn phòng Công ty than Dương Huy, Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty tổ chức giao hơn 6,7 tấn vải thiều Bắc Giang đến tận tay người lao động. Còn tại Công ty CP Chế tạo máy - Vinacomin, đơn vị đã thực hiện mua và phát cho trên 800 CBCN, NLĐ tổng số 1,6 tấn vải thiều, mỗi người được 2 kg.

Các đơn vị thuộc TKV tích cực hỗ trợ tiêu thụ vải thiều cho tỉnh Bắc Giang

Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV hỗ trợ bà con nông dân vùng dịch Bắc Giang tiêu thụ hơn 6 tấn vải thiều.

Đối với Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV - đơn vị đứng chân tại mảnh đất Tây Nguyên xa xôi, hơn 6 tấn vải thiều Bắc Giang đã được đặt mua; trong đó hơn 5 tấn là Công ty đặt mua phân phối miễn phí cho CBCNV với số lượng 5kg/người và hơn 1 tấn còn lại là sự đồng lòng hỗ trợ của CBCNV Công ty đăng ký mua thêm để ủng hộ bà con nông dân vùng dịch Bắc Giang.

Hỗ trợ tiêu thụ nông sản là hoạt động có ý nghĩa và thiết thực, trong bối cảnh khó khăn về tiêu thụ do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thể hiện hành động chung tay vì cuộc sống cộng đồng của cán bộ, CNLĐ các đơn vị trong TKV, góp phần chung sức cùng nhân dân tỉnh Bắc Giang vượt qua và chiến thắng đại dịch Covid-19./.

NGUỒN: TKV

nangluongvietnam.vn/

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động