RSS Feed for 100% CBCNV SPMB đã tiêm vắc-xin phòng dịch Covid-19 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 15:04
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

100% CBCNV SPMB đã tiêm vắc-xin phòng dịch Covid-19

 - Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Nam (SPMB) đã phối hợp với Trung tâm kiểm soát - phòng ngừa dịch bệnh TP. Hồ Chí Minh (HCDC) và Trung tâm kiểm soát - phòng ngừa dịch bệnh (CDC) các tỉnh khu vực phía Nam tổ chức tiêm vắc-xin phòng dịch Covid-19 cho 100% CBCNV.



Ông Bùi Quang Thành - Phó Giám đốc SPMB tiêm vắc-xin phòng Covid-19.

Được sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), SPMB đã tích cực chủ động phối hợp Công ty Truyền tải điện 4 (PTC4) và Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) và đặc biệt là tranh thủ sự hỗ trợ của lãnh đạo, Sở Y tế, HCDC và các tỉnh khu vực miền Nam tổ chức tiêm vắc-xin phòng, chống dịch bệnh Covid-19 (mũi thứ nhất) cho 100% CBCNV (trường hợp CBCNV hiện đang công tác xa tại một số dự án trọng điểm tại các tỉnh, thành khu vực phía Nam thì SPMB đã liên hệ CDC các tỉnh và đã tổ chức việc tiêm phòng cho CBCNV ngay tại các địa phương đó). Đặc biệt, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh đang tiếp tục diễn biến rất phức tạp, nguy cơ lây nhiễm khó lường, việc tiêm phòng trong giai đoạn hiện nay có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

CBCNV SPMB đang tham gia tiêm vắc-xin phòng Covid-19 tại địa điểm Trường Trần Bội Cơ, Quận 5, Tp.HCM.

Ngay sau khi được tiêm phòng vắc-xin Covid-19, anh Nguyễn Văn Sơn - Phó Trưởng Phòng Kỹ thuật chia sẻ: “Là cán bộ trực tiếp tham gia chỉ đạo trực tiếp các dự án về mặt kỹ thuật tại các công trường, công việc thường xuyên phải đi công tác xa nhà, tiếp xúc nhiều người tại nhiều địa phương khác nhau, điều kiện làm việc tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị lây nhiễm dịch, bệnh Covid-19, tôi rất cảm ơn các cấp lãnh đạo đã quan tâm, tạo điều kiện cho tôi và tất cả CBCNV được tiêm phòng vắc-xin. Trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay, được tiêm phòng giúp tôi và mọi người yên tâm công tác.

Theo ông Trương Hữu Thành - Giám đốc SPMB, việc thực hiện tiêm phòng cho 100% CBCNV SPMB trong giai đoạn hiện nay là hết sức thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sát của Lãnh đạo các cấp. Sắp tới, SPMB đang phấn đấu thực hiện việc tiêm phòng mũi thứ 2 cho 100% CBCNV để tạo sự an tâm, phấn khởi cho mọi người.

Từ nay đến cuối năm, SPMB sẽ tập trung để hoàn thành đóng điện các dự án còn lại vào cuối năm theo đúng kế hoạch giao. Tuy nhiên, hiện nay tình hình diễn biến dịch bệnh Covid-19 xảy ra trên một số địa bàn cả nước, đặc biệt khu vực TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành miền Tây Nam bộ diễn biến hết sức phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây lan dịch bệnh. Thay mặt Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và tập thể CBCNV SPMB, Bí thư Đảng ủy Trương Hữu Thành bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Lãnh đạo EVN, EVNNPT, Lãnh đạo Thành ủy, UBND, Sở Y tế, HCDC và CDC các tỉnh phía Nam đã tạo niềm vui, phấn khởi và yên tâm công tác cho toàn thể CBCNV SPMB, sau khi được tiêm phòng vắc-xin Covid-19.

Qua tìm hiểu một số thông tin, CBCNV SPMB được tiêm chủng lần này là vắc-xin Astra Zeneca, cũng giống như các loại vắc-xin khác, khi tiêm có thể gặp một số phản ứng phụ. Song, với tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay, việc được tiêm phòng có nhiều lợi ích cho bản thân, gia đình và cộng đồng của CBCNV SPMB, góp phần hoàn thành mục tiêu kép theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ: Vừa đảm bảo an toàn chống dịch bệnh khi tham gia các hoạt động sản xuất tại trụ sở, cũng như ngoài công trường, vừa đảm bảo sản xuất để hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ chính trị đã được EVNNPT giao./.

ÁNH HỒNG - NGUYỄN VIỆT

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động