RSS Feed for TKV triển khai kế hoạch năm 2015 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 19:33
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

TKV triển khai kế hoạch năm 2015

 - Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) cho biết, ngày 23/12, tại Quảng Ninh, đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch và ký hợp đồng phối hợp kinh doanh năm 2015.

Điều chỉnh Đề án tái cơ cấu TKV

 

Ký hợp đồng phối hợp kinh doanh năm 2015 với các đơn vị.

Báo cáo tại hội nghị, Phó Tổng giám đốc TKV Nguyễn Văn Biên cho biết: ngành Than - Khoáng sản Việt Nam vừa bước qua năm 2014 - một năm với nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, với sự đồng lòng, phát huy truyền thống quý báu “Kỷ luật và đồng tâm” của những người thợ mỏ, TKV đã từng bước vượt khó, cơ bản các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đều hoàn thành theo kế hoạch.

Năm 2014 cũng là năm TKV tròn 20 tuổi - đây là sự kiện đặc biệt, đánh dấu bước trưởng thành vượt bậc của Ngành Than - Khoáng sản Việt Nam. 

Mục tiêu của TKV trong năm 2015 là “An toàn - Đổi mới - Tăng trưởng - Hiệu quả”, do đó, Tập đoàn đã xây dựng kế hoạch với những nhóm giải pháp cụ thể.

Các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh chính TKV đặt ra trong năm 2015 là: tổng doanh thu 114.006 tỷ đồng, lợi nhuận 1.500 tỷ đồng, than tiêu thụ 38 triệu tấn, tiền lương bình quân 8,7 triệu đồng/người/tháng và 9,2 triệu đồng/người/tháng (đối với sản xuất than).

TKV sẽ tập trung ổn định sản xuất, đẩy mạnh tiêu thụ than trong nước, tăng cường quản trị chi phí, nâng cao chất lượng, hiệu quả trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh; đẩy mạnh đầu tư đổi mới công nghệ, đảm bảo tiến độ công trình; tiếp tục nâng cao hiệu quả các mặt quản lý…

Tổng Giám đốc TKV Đặng Thanh Hải khẳng định, với sự chuẩn bị kế hoạch kỹ lưỡng, với sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng của những người thợ mỏ, TKV đã và đang sẵn sàng bước vào năm mới - năm 2015 với không ít thách thức phía trước.

Trước khi diễn ra Hội nghị, Tập đoàn đã tổ chức lấy phiếu thăm dò tín nhiệm đối với cán bộ lãnh đạo quản lý, điều hành Tập đoàn năm 2014.

Kết quả đại đa số đều đạt mức tín nhiệm và tín nhiệm cao. Đặc biệt, ôngLê Minh Chuẩn - Chủ tịch HĐTV và ông Đặng Thanh Hải - Tổng Giám đốc đều đạt 82,39% số phiếu tín nhiệm cao, không có phiếu tín nhiệm thấp.

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động