RSS Feed for Quacontrol phấn đấu giám định trên 39 triệu tấn than năm 2014 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 08:46
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Quacontrol phấn đấu giám định trên 39 triệu tấn than năm 2014

 - Ngày 13/1, tại TP Hạ Long, Công ty cổ phần Giám định - Vinacomin (Quacontrol) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2013, triển khai nhiệm vụ 2014; đón nhận các danh hiệu thi đua cấp Nhà nước và tuyên dương các điển hình tiên tiến năm 2013.

>> Tìm hiểu truyền thống Quacontrol thông qua tác phẩm dự thi
>> Tuổi trẻ Quacontrol tham gia quản lý, giám định than vùng chuyển tải
>> Quacontrol: Phòng thí nghiệm thứ 2 được công nhận cấp quốc gia - VILAS 600
>> Quacontrol: Áp dụng quy trình giám định chất lượng theo TCVN 1693:2008
>> Tuổi trẻ Quacontrol đẩy mạnh nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ

 

TRIỆU HẢI

Năm 2013 là một năm đặc biệt khó khăn trong hoạt động SXKD của Quacontrol, như giảm 5% phí giám định theo chủ trương tiết kiệm chi phí của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin), cùng với đó giá cả nguyên nhiên vật liệu gia tăng như giá xăng dầu, điện... Song, với sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn, các cấp ủy Đảng, sự phối kết hợp của các đơn vị sản xuất và tiêu thụ than trên địa bàn, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của tập thể CBCNV, Quacontrol đã “vượt bão” thành công.

Năm 2013, Quacontrol đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu SXKD theo kế hoạch phối hợp kinh doanh của Vinacomin, cụ thể: sản lượng than giám định tiêu thụ 39,06 triệu tấn, đạt 100,4% KH điều hành, doanh thu 89,7 tỷ đồng đạt 116,7% KH, lợi nhuận 7,3 tỷ đồng, đạt 138,9% KH, thu nhập bình quân trên 6 đồng/người/tháng.

 

Cũng tại Hội nghị, Quacontrol đã tổ chức lễ đón nhận các danh hiệu thi đua cấp Nhà Nước và tuyên dương các điển hình tiên tiến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2013, với tổng số tiền thưởng là 592 triệu đồng. Trạm giám định than Cẩm Phả - đơn vị điển hình của Quacontrol vinh dự đón nhận Huân chương lao động Hạng ba của Chủ tịch Nước CHXHCNVN; đồng thời Trạm trưởng Nguyễn Quang Trung được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen, đây là niền vinh dự không những của tập thể CBCNV-NLĐ Trạm giám định than Cẩm Phả mà còn là niềm tự hào của toàn thể CBCNV Quacontrol nói chung.

 

Triển khai nhiệm vụ năm 2014, Quacontrol đã đề ra nhiệm vụ hoàn thành kế hoạch phối hợp kinh doanh với Vinacomin, cụ thể: giám định than tiêu thụ 34,8 triệu tấn; than giao nhận 41,3 triệu tấn; doanh thu 72,1 tỷ đồng; lợi nhuận 3,7 tỷ đồng; tiền lương bình quân 5.000.000đ/người/tháng; đồng thời triển khai phát triển mở rộng sản xuất, phấn đấu đạt doanh thu trên 90 tỷ đồng, tiền lương bình quân trên 6 triệu đồng/người/tháng.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Đặng Thanh Hải - Phó tổng giám đốc Tập đoàn đã ghi nhận, biểu dương, khích lệ thành tích đạt được của tập thể Quacontrol trong việc hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2013, đồng thời đưa ra ý kiến chỉ đạo giúp Công ty cổ phần Giám định - Vinacomin phát triển trong năm 2014 và những năm tiếp theo, khẳng định được vị trí của Công ty trên thị trường ngoài ngành cũng như trên thế giới.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nếu Mỹ chọn phương án đối đầu với Iran?
Kịch bản về một cuộc chiến khủng khiếp nhất trong lịch sử
Triều Tiên "phá băng" mối quan hệ với Hoa Kỳ
Thông điệp của Tập Cận Bình vẫn là "giấc mơ Trung Quốc"
Suy ngẫm về thông điệp đầu năm của Thủ tướng 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động